Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

[Tin gì ?] Vân Trang "chổng mông" vào câu đối đỏ

Không quá khó để tạo một bộ ảnh đẹp, nhưng chuyện biến cái đẹp thành cái xấu thì rất đơn giản. Chỉ một chút "sơ hở" thôi thì tất cả công sức của toàn thể ekip coi như đổ sông đổ bể.

Ý tưởng là khâu quan trọng để hình thành nên một bộ ảnh, từ ý tưởng ban đầu mà các thành viên cùng khai thác và sáng tạo cho sản phẩm của mình. Đôi khi chỉ cần 1 chiếc máy ảnh chuyên nghiệp và thong dong cùng người mẫu trên phố cũng có được bộ ảnh đẹp một cách tự nhiên và sinh động. Nhưng nhiều lúc phải cần đến cả một đội ngũ với các trang thiết bị cồng kềnh chỉ để chụp 5 kiểu ảnh cho một bộ thời trang.

Sự sắp xếp và bài trí về bố cục cũng là một khâu quan trọng, nhưng đôi khi sắp xếp quá tay khiến bức ảnh trở nên kệch cỡm. Bộ ảnh tết của Phi Thanh Vân là một ví dụ điển hình về sự lệch lạc trong sắp xếp bố cục.



ST:
http://www.vnpressnet.com/2011/02/van-trang-mong-vao-cau-oi-o.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top