Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

[11.03.11]“Girls’ Generation” khởi động tour diễn đầu tiên ở Nhật

 

Nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc “Girls’ Generation” (Shoujo Jidai) sẽ khởi động tour diễn đầu tiên ở Nhật trong tháng 5, Universal Music LLC đã tuyên bố.

 
“Chúng tôi rất hãnh diện khi tổ chức tour diễn trên khắp nước Nhật Bản, đây là mục tiêu của chúng tôi từ năm ngoái. Chúng tôi rất phấn khởi về tour diễn sắp tới của mình!” một trong những thành viên của chín-người-phụ-nữ-mạnh-mẽ mà đã ra mắt tại Nhật Bản trong năm 2010 cho biết.

Nhóm sẽ bắt đầu tour diễn Nhật Bản của mình tại Yoyogi National Gymnasium ở Tokyo Shibuya Ward vào ngày 18/5, sau 6 buổi biểu diễn tại thủ đô và ba thành phố khác nhau, dự kiến ​​thu hút 60.000 khán giả.
“Chúng tôi cũng mong được thưởng thức những món ngon tại địa phương bất cứ nơi nào chúng tôi đến thăm ở Nhật Bản,” một thành viên cho biết. “Xin hãy mong đợi thật nhiều từ tour diễn Nhật Bản đầu tiên của chúng tôi và đến để xem chúng tôi tại các nơi của buổi biểu diễn”, cô nói thêm.

Trước khi đi chuyến lưu diễn quy mô đầu tiên của họ ở Nhật Bản, nhóm cũng sẽ phát hành “Mr. Taxi” vào ngày 13/4 như bài hát đầu tiên của họ dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Những giai điệu dance trước đây được phân phối giới hạn cho khán giả vào tháng 1, nhưng phiên bản mới nhất sẽ được một đĩa CD cùng với một bài hát nổi tiếng, “Run Devil Run.”

Một ấn bản giới hạn của đĩa CD mới sẽ đi kèm với một đĩa DVD của MV từ nhóm và một cuốn sách ảnh. Phiên bản ban đầu cũng sẽ khác so với phiên bản bình thường.

Girls’ Generation gồm Sooyoung, Tiffany, Jessica, Hyoyeon, Taeyeon, Yuri và Sunny, tất cả ở độ tuổi 21, cũng như Yoona 20 tuổi và Seohyun 19 tuổi.

Viet-Trans: Cali@glaso9.net
Source: SONEternity


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top