Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2011

[14.03.11] YongSeo đã sẵn sang rời “We Got Married”


Mặc dù đó là một điều đáng buồn,nhưng điều đó đã được tuyên bố rằng “ Cặp đôi YongSeo “ sẽ nhanh chóng rời khỏi như một cặp vợ chồng ảo từ thực tế trong show We Got Maried của đài MBC.


Bởi hai người đã  kín lịch năm nay,cuối cùng,điều đó cũng đã được quyết định bởi cả hai phía,cũng như giám đốc điều hành của chương trình để kết thúc sự trong sáng và cảm đông của “ Cặp đôi Khoai lang ngọt ngào “.Nó có thể được nhớ rằng học đã xuất hiện trên chương trình này hơn một năm nay,kể từ khi tập đầu tiên của họ được phát sóng vào ngày 27/2/2010.

Seohyun  sẽ bận rộn với các thành viên còn lại của SNSD trong chương quảng bá single mới Mr.Taxi của họ tại Nhật Bản, cũng như phiên bản tiếng Nhật của Run Devil Run – một hit trước đây  của họ.Mặt khác,Yong Hwa sẽ được tung hứng về cả diễn xuất lẫn ca hát như anh ấy sẽ đóng vai chính trong một bộ phim sắp tới mang tên Festival và trở lại sân khâu âm nhạc với một album mới tại Hàn Quốc cùng với CNBLUE.

MBC đã khẳng định những suy đoán gần đây với một thong báo chính thức trong đó nói :
Mọi thứ đều đã chấm dứt.Chúng tôi đã thảo luận một cách kĩ lưỡng về sự ra đi của họ với công ty của họ trong thời gian này,đó là một quyết định khó khăn.Trái lại với tất cả các báo cáo,chúng tôi chưa chấm dứt quay phim họ,nó sẽ được ghi lại đôi khi là vào tháng tới và nó sẽ được quay một cách đẹp nhất để có thể thấy những gì mà hai vợ chồng muốn “.

V-Trans: Ri.Yoong.Venus@glaso9
Source: SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top