Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

[30.03.11] Hầu như những người từng là thành viên SNSD đều trở thành nổi tiếng


Điều đó luôn luôn là một sự tiếc nuối của những thành viên từng là mem của dự án SNSD. Đặc biệt là gần đây , khi gia nhập một nhóm nhạc thần tượng phổ biến như SNSD, sự nổi tiếng lại càng lớn hơn . Sau đây là danh sách những cô gái, những người đang nổi tiếng như những ngôi sao nhạc pop và họ từng có một cơ hội thực sự tốt để trở thành thành viên của SNSD .


Theo một bài báo gần đây được đăng lên một trong những trang web blog về KPOP nổi tiếng của Hàn Quốc:" Mặc dù các nữ nghệ sĩ bây giờ đã chuyển sang sự nghiệp riêng của mình, tôi nghĩ rằng họ sẽ có một số hối tiếc vì đã không trở thành thành viên của SNSD ( hoặc là một số lí do nào khác ?)


Danh sách bao gồm Seo Hyun Jin (M.I.L.K), Zhang Li Yin ( ca sĩ solo của Trung Quốc ), Lee Yeon Hee (diễn viên), So Yeon (T-ara), Chan Mi (5 Dolls), và Kim Min Ji (MC / diễn viên) . Đó là sáu cựu học viên ở SM Entertainment, nhưng bây giờ một trong số họ đã thay đổi cơ quan và hiện đang theo đuổi sự nghiệp riêng của mình.


Seo Hyun Jin, nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim truyền hình MBC "Mate", từng là ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ M.I.L.K . Một nhóm gồm bốn cô gái tương tự như hình ảnh của SNSD, M.I.L.K khá phổ biến trong những năm 2000. Sau khi phát hành album đầu tiên và duy nhất vào năm 2001, nhóm đã đột ngột tan rã vào năm 2003 không rõ lý do. Cô được đào tạo cùng với các cô gái SNSD, và tin đồn single đầu tiên của SNSD "Into the New World" được cho là ca khúc chủ đề cho album thứ hai của M.I.L.K.



Zhang Li Yin, được gọi là Jan Ri-in ở Hàn Quốc, là một ca sĩ solo của Trung Quốc được đào tạo bởi SM Entertainment. Album đầu tay trong năm 2006 là single "Tiimeless" đã đem lại giải thưởng đầu tiên cho cô là "Nghệ sĩ solo mới xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Âm nhạc châu Á M.net. Một số người gọi cô là " BoA của Trung Quốc " và là một trong những nhà lãnh đạo kế tiếp của làn sóng Hàn Quốc . Cô thông thạo tiếng Hoa lẫn tiếng Hàn.



Lee Yeon Hee, người đã ra mắt thông qua bộ phim truyền hình KBS "Sea God" , người đã chiến thắng trong cuộc thi tuyển chọn của SM Entertainment là "SM Teenage Contest" trong năm 2001. Cô đã đánh bại 8000 đối thủ cạnh tranh khác để giành chiến thắng trong cuộc thi, và kể từ đó, cô đã được đào tạo và trở thành bạn bè cùng với các cô gái SNSD. Cô nói trên một chương trình giải trí của Hàn Quốc rằng :" Tôi đã tiến đến vòng chung kết thử giọng nhưng chỉ thua một mình Soo Young của SNSD."



T-ara's So Yeon đã được biết đến khi cô là một học viên của SM và là một trong những thành viên tiềm năng của SNSD. Cô cũng thừa nhận trên một chương trình giải trí của Hàn Quốc rằng: "Tôi đã luyện tập vũ đạo của" Into the New World "với SNSD, nhưng sau đó tôi đã từ bỏ." Cô ấy hiện đang làm việc ở Core Contents Media, một công ty con của CJ Entertainment.


Chan Mi của 5 Dolls gần đây đã gây ra rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với nhận xét của cô trên một show Hàn Quốc, cô nói: "Tôi gần như đã trở thành một thành viên của SNSD. Vào lúc đó, tôi học lớp 7 và trẻ hơn cả Seo Hyun( thành viên trẻ nhất của nhóm) " .Cô ấy thậm chí còn tiết lộ một bức ảnh của mình với phần còn lại của các cô gái SNSD trước khi ra mắt..


Nữ diễn viên Kim Min Ji, người bây giờ đang có bốn tháng kinh nghiệm ở KBS "Music Bank" ,lần đầu tiên được phát hiện trên đường phố trong năm 2007 và đã giành được một kết quả khá tốt tại SM Entertainment .Cô đã nói với truyền thông Hàn Quốc rằng: "Nếu tôi tiếp tục được đào tạo bởi SM Entertainment, tôi có thể đã trở thành một thành viên của SNSD" . Gần đây , cô đã gây được sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ với những bức ảnh tốt nghiệp bị rò rỉ của mình.


credit: soompi - SONEternity
Vtrans: uyen_sone@AAvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top