Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

[02.04.11] Star Call của SooYoung về ngày Cá tháng Tư



Xin chào , tôi là SooYoung đã lâu lắm rồi nhĩ tôi mới gặp các bạn , Hôm nay là ngày cá tháng tư (1 - 4 ) là ngày mà mọi người có thể chọc ghẹo mọi người xung quang.Tôi SooYoung cũng nằm trong số đó , tôi muốn chia sẽ đến các bạn về những kinh nghiệm của tôi về ngày cá tháng tư

Trước khi debut, chúng tôi đã ỡ Incheon thì cô ấy nói là có 1 buổi tập vào ngày 1-4.Vì vậy HyoYeon đã từ Incheon chạy tới buổi tập nhưng sau khi đến thì HyoYeon mới biết mình đã bị lừa . Bây giờ tôi không thể nhớ nổi người đó là ai? tại sao lại làm vậy.Nếu tôi mà nhớ tôi sẽ lập 1 kế hoạch để trả thù cô ấy trong ngày hôm này ~.~"

Khi tới ngày này tôi luôn nghĩ về ngày hôm ấy , tim tôi đập rất mạnh trong nổi sợ hãi về buổi tập. Tất cả mọi người và cả thành viên SNSD đều cố gắng để không bị lừa trong ngày hôm nay. Và nếu bạn có bị lừa vì hãy quên nó đi vì hôm nay là ngày cá tháng tư 

cre: fanwonder
trans:Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top