Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

[01.04.11] Fan gữi lời nhắn trên báo cho YongSeo



Seohyun và Jung Yonghwa, người sẽ kết thúc sớm cuộc kết hôn ảo của họ, đã xuất hiện trong một tờ báo.
Ngày 01 tháng tư, fan cafe của vợ chồng Yongseo, "where Planet Are You From?", đã để lại một tin nhắn cho cặp vợ chồng trên báo, "Seoul Metro". Thông điệp này là một món quà nhỏ từ người hâm mộ đang rất buồn, những người sẽ bị thiếu vắng YongSeo trong "We Got Married (WGM)".


Dưới đây là thông điệp được đăng trên tờ báo:


"Cho đến khi niềm đam mê của Yonghwa và  ước mơ của Seohyun toả sáng trên  thế giới này,  Jung Yonghwa của CNBlue  và Seohyun của SNSD, chúng tôi mong ước cho tương lai tươi sáng của 2 bạn !.
Vì khi cả hai bạn là một , các bạn đã có 1 mối liên hệ chặt chẽ  với nhau ngay từ đầu. YongSeo -cặp vợ chồng đã đi một chặng đường dài với nhau và cũng sẽ thương yêu tới những khoảnh khắc cuối cùng . Vì vậy, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ mang lại những gì tốt nhất của nhau. Chúng tôi đang ở đây cổ vũ ,ùng hộ, hoan nghênh, động viên, và giữ vững niềm tin ở các bạn.

Chúng tôi sẽ là gió  giúp các bạn bay đến những ước mơ . Chúng tôi mong những điều tốt đẹp nhất cho Seohyun và Jung Yonghwa-những ngôi sao sáng rực trên thế giới. "

Cặp vợ chồng  YongSeo đã bắt đầu câu chuyện tình yêu của họ trong "We Got Married" vào cuối tháng Hai và nhận được tình yêu từ nhiều người hâm mộ. Tập cuối cùng của họ sẽ được phát sóng vào ngày 2/4. Cặp vợ chồng mới tiếp theo sẽ là  T-ara EunJung và các diễn viên Lee Jangwoo.

Một đại diện của thời báo Metro cho biết các fan quyết định đăng tải lời nhắn lên báo vì muốn thể hiện sự cảm kích của họ đến Yong Hwa và Seo Hyun vì đã mang lại những ngày thứ 7 tràn ngập hạnh phúc hơn một năm qua.



Đã hơn 1 năm kể từ khi cặp đôi này gặp nhau vào ngày 27/2.Cặp đôi trẻ tuổi nhất WGM buộc phải rời khỏi chương trình do lịch làm việc dày đặc của mình.Một vài cặp đôi mới sẽ thay thế vị trí của họ cùng với Nickhun và Victoria.

cre: fanwonder
trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top