Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

[04.04.11] Cùng một bộ váy nhưng ai là người mặt nó đẹp nhất


Ai là người mặc tuyệt nhất trong số các phiên bản của chiếc váy ngắn màu đen với thiết kế trong suốt vào tuần này.

SNSD Jessica và các diễn viên Kim So Eun, Lim Soo Jung, Yum Jung Ah đều đã cho mọi người chiêm ngưởng vẻ duyên dáng bí ẩn khác nhau của mình khi cùng diện bộ váy Valentino (trong bộ sưu tập thời trang Resort 2011). Chiếc vày nhìn rất gợi cảm nhờ phần phía trên thân váy được làm bởi chất liệu vải trong suốt. Và dù cho phần dưới thân váy được làm bằng chất liệu da màu đen nhưng thiết kế hình chữ A đã mang lại cho chiếc váy cảm giác nữ tính. Bộ váy được phối với những chiếc xà cạp và giày đen giúp tạo nên phong cách cá nhân khác nhau cho từng người.

Bạn nghĩ ai là người mặc bộ váy thời trang này đẹp nhất? Và người chiền thắng đó là…


SNSD Jessica





Hôm qua, SNSD Jessica đã mặc chiếc váy Valentino này đến dự show diễn Suecomma bonnie P/T ở Tuần lễ thời trang Seoul F/W 2011/2012.


Im Soo Jung



Im Soo Jung đã diện bộ váy ngắn màu đen này vào tháng 1 vừa qua tại buổi ra mắt bộ phim “Come Rain, Come shine:”


Yum Jung Ah



Yum jung Ah mặc nó vào tháng 2 vừa qua tại buổi ra mắt bộ phim “Royal family” của MBC.


Kim So Eun



Gần đây, Kim So Eun cũng cho mọi người thấy được vẻ đẹp tao nhã của mình trong bộ váy Valentino tại buổi họp báo cho Liên loan phim quốc tế JeonJu lần thứ 22 (JIFF) đựơc tổ chức tại khách sạn Sejong. 

cre: soneternity
Trans:Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top