Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Hướng dẫn làm & download Portable


Portable Sofwares là những chương trình phần mềm không cần cài đặt, chỉ cần double click là chạy, nó có tính lưu động cao(portable). Với những phần mềm Portable bạn có thể để chúng vào ổ flash USB và mang đi dùng mọi lúc, mọi nơi,
bạn có thể dùng những phần mềm này trên các máy chỉ cho bạn quyền guest chứ không có quyền admin (VD phải có quyền admin mới cài được phần mềm, nhưng với phần mềm portable bạn vẫn dùng vô tư). Bản thân tác giả của ebook này (freewarez) nhờ có các phần mềm Portable mà đã giảm được 2/3 thời gian làm ebook (từ 3 tháng xuống còn 1 tháng). Phần mềm portable giúp công việc của bạn không bị gián đoạn dù bạn phải làm việc trên các máy tính khác nhau. Ebook ngoài việc giới thiệu các chương trình Portable, còn hướng dẫn bạn cách tùy biến, cá nhân hóa và cách làm các chương trình Portable. Ngoài ra trong ebook còn cung cấp kiến thức về các chương trình Unattended Windows, các gói All In One và cách làm ra chúng.



Photobucket



Dung lượng: 24,8Mb

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top