Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

[06.04.11] Giá cổ phiếu SM tăng nhanh nhờ '' Mr.Taxi ''



Sau đợt động đất vừa qua tại Nhật Bản, giá cổ phiếu của SM đã có chiều hướng đi xuống. Tuy nhiên, 2 ngày nay nó tăng trở lại do có tác động lớn khác.

Vào ngày 5/4, giá cổ phiếu đã tăng 6.35% (1.150 won) và dừng lại ở mức 19.250 won. Khối lượng giao dịch của hôm nay tăng gần gấp hai lần, từ 740,000 cổ phiếu (hôm qua) đến 1.27 triệu cổ phiếu. Số lượng người mua được báo cáo tại các khu chứng khoán Samsung, Kiwoom, Daewoo, Đầu tư và chứng khoán NH.

Trận động đất tại Nhật vào ngày 11/3 đã làm dấy lên nỗi sợ hãi về việc làn sóng Hallyu có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và cổ phiếu của SM đã rơi thẳng từ 20 nghìn won xuống 16 nghìn won.

Giá trị cổ phiếu của SM hầu như tăng không đáng kể từ thảm hoạ đó, đến nay, cổ phiếu đã tăng 4% vào hôm qua và 6% vào hôm nay. Sự phục hồi về giá trị cổ phiếu của SM là nhờ vào thông báo phát hành album mới "Mr.Taxi" của Girls' Generation.

Theo như SM Japan, HMV và một số trang web khác, lịch phát hành album tiếng Nhật "Mr.Taxi" sẽ là 27/4.

cre:fanwonder
Trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top