Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

[26.04.11] Album tiếng Nhật của SNSD giúp cổ phiếu của SM Entertainment tăng giá cao 26.04.2011

SM Entertainment, công ty sở hữu nhóm nhạc nữ Girls’ Generation, đang chờ đợi những báo cáo doanh thu ngay khi phát hành album tiếng Nhật, ‘MR. TAXI’.
 
Vào ngày 25/4, giá cổ phiếu của SM Entertainment trên thị trường KOSDAQ lúc cuối ngày là 19,600 won, tăng khoảng 4.26% (tức 800 won) so với ngày hôm trước. Trong phiên giao dịch, giá cổ phiếu tăng cao nhất ở 6.91%. Cổ phiếu của công ty cũng tăng nhanh chóng đến 1.12 triệu cổ phiếu từ con số 280,000 cổ phiếu.

Giá trị cổ phiếu tăng một cách mạnh mẽ của SM đã phán ánh sự kỳ vọng cao vào album tiếng Nhật ‘MR. TAXI’ của nhóm nhạc Girls’ Generation sẽ được phát hành vào ngày 27/4. Theo như Sm cho biết, Girls’ Generation sẽ phát hành đĩa đơn với bài hát ‘MR. TAXI’ và ‘Run Devil Run’ và đang chuẩn bị cho một album đầy đủ sẽ ra sau đó.



Dù cho cổ phiếu công ty đã bị sụt giảm ít nhiều do ảnh hưởng của trận động đất ở Nhật, các chuyên gia chứng khoán dự đoán một tương lai lạc quan khi các nghệ sĩ SM bắt đầu các hoạt động quảng bá ở Nhật.

Chuyên gia nghiên cứu chứng khoán của Samsung, Gong Taehyun cho biết: "Với tình hình động đất gần đây của Nhật bản, đánh giá của mọi người trong việc đầu tư ở SM ít lạc quan hơn trước. Nhưng khi các hoạt động của Girls’ Generation được xúc tiến, giờ đây đã có ít lo ngại hơn. Girls’ Generation là nhóm nhạc có doanh thu cao nhất trong các hoạt động có liên quan đến Nhật Bản trong 4 tháng đầu năm [the first 4 quarters???]. Nếu như concert âm nhạc SMTown được chính thức xác nhận, kết quả sẽ càng khả quan hơn.

Hãy cùng chờ đợi những cập nhật và các hoạt động ở Nhật của các cô gái.


Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top