Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

[26.04.11]Park KyungLim : Ông xã của tôi đã dành một ngoại lệ cho SNSD

Trong chương trình 'When It’s At Night’ của kênh SBS được lên sóng vào ngày 25/4, Park KyungLim đã tiết lộ: "Tôi từng ở cạnh ký túc xá của SNSD trước đây. Chồng tôi là mẫu người chẳng quan tâm nhiều đến người nổi tiếng. Một ngày kia, SNSD đến thăm tôi và mang theo một ít khoai lang. Vì vậy chúng tôi đã ăn khoai lang và mì ăn liền (ramyun) cùng với nhau và có khoảng thời gian rất vui vẻ."


Park KyungLim tiếp tục kể: "Khi chồng tôi về và nhìn thấy SNSD, anh ấy đã vào phòng và thay ngay một bộ quần áo cầu kỳ". Bình thường, khi Park KyungLim giới thiệu người nổi tiếng với chồng mình thì anh ấy chẳng tỏ vẻ quan tâm gì. Song, lần đó anh ấy đã dành một ngoại lệ cho SNSD.

Cuối cùng Park KyungLim đã có một cuộc cãi vã nhỏ với chồng cô ấy, người có vẻ là rất yêu thích SNSD. Đáp lại câu chuyện này, Tak Jaehoon đã đùa rằng: "SNSD là nhóm nhạc tạo nên những cuộc chiến giữa nam và nữ", làm cho các thành viên khác trong chương trình bật cười.


Theo : Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top