Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

[29.04.11] Japan Tour của SNSD thu hút đến 300000 người

http://cb9.upanh.com/21.971.28934528.4IT0/h5msw.jpg

Đã bắt đầu có những dấu hiệu cho thấy sự thành công của tour diễn ở Nhật của Girls Generation.
Concert tour đầu tiên của nhóm ở Nhật Bản đã thu hút được nhiều sự chú ý khi có gần 300.000 người mua vé. Sau khi thấy phản ứng nóng như vậy, SM Entertainment quyết định đưa thêm 3 buổi hòa nhạc bổ sung, do đó, một lịch trình cho 10 buổi biểu diễn tại 6 thành phố đã được xác nhận.
Bắt đầu từ 31 tháng 5 và kết thúc vào ngày 17 tháng 7, các địa điểm tổ chức concert sẽ bao gồm Tokyo, Osaka, Saitama, Nagoya, Fukuoka và Hiroshima. Cơn sốt Girls'Generation tại Nhật Bản dự kiến ​​sẽ còn tiếp tục, với tổng số ước tính 100.000 người du lịch để tham dự các tour.

Girls 'Generation đã tổ chức buổi concert solo đầu tiên của họ ở Seoul và Thượng Hải năm ngoái, trình diễn các màn biểu diễn trực tiếp, giới thiệu các thành viên và các giai đoạn làm việc của họ. Ảnh hưởng của họ nhanh chóng lan rộng khắp châu Á và xa hơn nữa khẳng định những phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Có nhiều dự đoán cho các tour đầu tiên của nhóm tại Nhật Bản và có kỳ vọng cao từ người hâm mộ hơn bao giờ hết.

Ngày 27 tháng 4, Girls 'Generation phát hành đĩa đơn tiếng Nhật, "MR. TAXI ", bài hát đã xếp hạng 1 tại bảng xếp hạng nhạc chuông điện thoại lớn nhất của Nhật Bản là Rekochoku. 


Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top