Nhiều người thậm chí không làm mới cho blog đến một năm. Sự thật là, viết blog là khó khăn hơn nhiều so với hầu hết những gì mọi người nghĩ. Nó có vẻ dễ dàng, đủ, giữ một nhật ký trực tuyến trên một chủ đề yêu thích của bạn và mọi người sẽ đọc nó, phải không? Sai. Tôi đã chứng kiến rất nhiều blog rev lên ... và ghi lại ngay xuống. Tránh những cạm bẫy phổ biến cho thanh xung quanh cho lâu dài!
1. Nếu tôi xây dựng nó, họ sẽ đến
Không đúng. Internet là rất lớn. Chắc chắn ai đó có thể vấp ngã trên trang của bạn do tai nạn. Nó không có khả năng mặc dù. Nếu bạn muốn mọi người đọc blog của bạn, bạn cần phải đi được độc giả của bạn. Có những người ra có muốn đọc những gì bạn nói. Bạn có thể viết nội dung hay nhất trên hành tinh, nếu bạn không phát triển nó, nó như là nếu bạn đang viết vào một lỗ đen.
2. Tôi từ chối chia sẻ bất cứ điều gì về cá nhân hay về bản thân mình
Trong trường hợp đó, nó cũng có thể là một robot viết blog của bạn. Blog cá nhân. Không có vấn đề gì đối tượng, một robot unemotional blog không phải là sẽ có nhiều người hâm mộ. Nếu bạn không nhận được cá nhân, bạn có một trang web. Không phải là một blog. Điều này không có nghĩa là bạn viết về mỗi tã bạn thay đổi, cô gái ngày bạn. Nó chỉ có nghĩa là bạn viết như một con người với cảm xúc.
3. Bạn tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân về bản thân
trọng tâm chính của blog của bạn là gì? Liệu nó có thực sự làm cho tinh thần để đi vào chi tiết đầy đủ về các khoang bạn chỉ cần có đầy? Nếu bạn có một blog nha khoa ... có thể như vậy. Nếu bạn có một blog thủ công, có thể là không. Sử dụng tùy ý, và nhớ cách của người trực tuyến của bạn không có để giới thiệu mọi mặt của đời sống cá nhân thực sự của bạn.
4. Truyền thông xã hội không phải là giá trị thời gian
Bạn có biết nơi mà phần lớn các độc giả của bạn là ngay bây giờ? Họ đang ở trên Facebook. Họ đang trên Twitter. Họ muốn bạn làm cho một trang fan cho blog của bạn. Họ muốn bạn cập nhật nó. Đó có thể là cách duy nhất họ nhìn thấy nội dung của bạn hiện nay. Các blogger đang dự kiến sẽ được xã hội, do vậy bạn cần phải tham gia vào các phương tiện truyền thông xã hội để có bất cứ loại thành công.
5. Bạn không tham gia nhóm(đội)
Các blogger không có cạnh tranh. Họ đã đồng nghiệp. Trở thành hoạt động trong phạm vi thích hợp của bạn và tham gia. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng blog hoa bia là chất thải ngớ ngẩn của thời gian ... nếu nó là cái gì đó thích hợp của bạn tham gia vào ... đặt trên giày thể thao và hop của bạn cùng. Hầu hết các hốc làm việc với nhau. Bạn đầu trở lại của tôi, tôi sẽ bạn đầu. Nếu bạn luôn luôn lấy một, bạn sẽ không được phổ biến với những blogger khác trong niche của bạn. Điều này có nghĩa họ sẽ không liên kết với bạn và sẽ không tìm cho bạn khi họ cần một cái gì đó.
6. Bạn nhận được lượng truy cập tương đối
Bạn đã được viết blog một vài tháng, bạn có lưu lượng khá, một độc giả trung thành ... và bạn mất nó cho các cấp. Bạn không đăng bài trên một lịch trình đáng tin cậy. Bạn sẽ có được tự mãn với tình trạng của bạn trong thế giới blog. Điều tiếp theo bạn biết, độc giả của bạn đã mất hết. Tôi đảm bảo, ngay cả các blogger chuyên nghiệp mạng hàng ngày. Người đọc của bạn theo bạn bởi vì họ quan tâm. Nếu bạn ngừng cung cấp những gì họ đã đến, họ sẽ ngừng tới.
7. Bạn trở thành một người thu nhập từ quảng cáo
Bạn quyết định bạn muốn thực hiện một thu nhập viết blog. Điều này không có nghĩa là bạn biến blog của bạn vào một quảng cáo chất béo lớn. Nếu bạn thường xuyên đưa ra gì, nhưng ý kiến tích cực về sản phẩm và liên kết độc giả của bạn để thư rác, họ sẽ không trở lại. Bạn muốn được trả tiền cho những gì bạn làm, nhưng để giữ được thanh toán ... bạn cần sự tin tưởng và tôn trọng độc giả của bạn. Nếu tôi không tin tưởng bạn, tôi sẽ không bấm vào liên kết liên kết của bạn.
8. Bạn không cung cấp bất cứ điều gì độc đáo
Nếu bạn là một cắt cookie chính xác của blog khác, nó sẽ hiển thị. Mỗi blogger là duy nhất. Chúng ta đều có một cái gì đó đặc biệt để mang đến cho bảng. Nếu bạn không giới thiệu giọng nói của bạn và những ý tưởng của riêng bạn, bạn chỉ đơn giản là một sản phẩm bắt chước. Bạn phải có niềm đam mê cho chủ đề của bạn, và bạn phải là bản gốc một cách nào đó.
9. Bạn cố gắng để được tất cả mọi thứ cho mọi người
Tôi là một người hài lòng người dân. Tôi không thích mọi người để được khó chịu với tôi. Đây là phần khó nhất của việc viết blog cho tôi. Không phải tất cả mọi người nghĩ rằng những gì tôi viết là điều tốt nhất cho bánh mì cắt lát. Không phải tất cả mọi người luôn luôn đồng ý với tôi. Đây là một thực tế là như blogger, tôi phải chấp nhận. Tôi không thể cúi xuống ngược trở lại để vui lòng tất cả mọi người. Tôi sẽ không giữ cho mọi người đọc người xảy ra trên blog của tôi. Nếu tôi đã cố gắng, tôi sẽ phải đau khổ. Thậm chí không cố gắng.
10. Blog gắn liền vào cuộc sống
Tâm trí của bạn trở nên quá tải với các khả năng cho blog của bạn. Vì vậy, nhiều để bạn nhận ra rằng mình đang sống cho blog của bạn. Mỗi thời điểm này là một thời điểm bloggable. Mỗi bức ảnh bạn chụp được thiết lập để bạn có thể đăng nó.Bạn chuyển xuống nghĩa vụ bởi vì họ không phải là blog-xứng đáng. blog của bạn nên tăng cường cuộc sống của bạn, không phải mang nó về.
Là một blogger có lẽ là công việc khó khăn nhất tôi đã có trong cuộc sống của tôi. Những giờ là mất trí, ngày đó sẽ không bao giờ thực hiện, và sự trở lại không luôn luôn phản ánh những nỗ lực đưa vào, được nêu ra.
Nó sẽ là rất dễ dàng để bỏ cuộc. Tôi từ chối không cho lên. Các blogger chuyên nghiệp không bỏ cuộc. Họ làm việc cho tiền của họ, nhưng hầu hết tất cả, họ làm việc cho độc giả của họ.
Tổng kết:
Không bao giờ đánh mất lý do tại sao bạn bắt đầu blog của bạn. Tôi bắt đầu để giúp mọi người. Để dạy cho họ những gì tôi đã phải học cách cứng. Các blogger thành công khi họ đang hoạt động trong phạm vi thích hợp của họ, nhận được sự tin tưởng và trung thành của các độc giả của họ và khi họ tham gia vào cuộc sống.
http://www.buitruonganh.tk/2011/03/10-reasons-why-new-blogs-fail.html
Đăng nhận xét