Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

[TRANS] Sica gữi lời cảm ơn tới SONE trong ngày sinh nhật cô ấy ...



Hi Sone ...!!
Mình là Sica đây
Cảm ơn các bạn đã đem lại cho tôi một ngày hôm nay vì đã chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của tớ
Tớ rất  hạnh phúc mà không biết phải diễn tả bằng lời thế nào nữa

Dù sao trong ngày hôm nay mọi người sẽ hạnh phúc hơn tớ .Những gì tớ có thể làm chỉ là cảm ơn các bạn rất rất nhiều .SONE 
Đấy là bức ảnh mới mới và mới


Hi vọng nó giúp các bạn có thêm sức mạnh và mỉm cười nhé!

Source: sonems
Trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top