Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

[01.06.11] SNSD khởi đầu Arena Tour, 500k album đã được phát hành

Vào ngày 31.5 SNSD đã khởi đầu concerts  đầu tên tại Osaka Jo Hall với khoảng 9.000 người hâm mộ.Trong buổi buổi concert họ đã trình diễn gần 30 bài.

Các tờ báo của Nhật cũng đã cập nhật những thông tin chi tiết về buổi concert và chăm chú cho các cô gái. Theo các nguồn tin cho biết , các cô gái cũng đã trò chuyện bằng tiếng Nhật ở giữa màn trình diễn của họ và người hâm mộ hoàn toàn hài lòng về buổi concert này .

Ngoài ra, một báo cáo cho biết 500.000 bản của 1st Japanese album ‘Girls’ Generation’ đã được bán ra tính đến thời điểm này. Trong khi đó, kết hợp với việc bán album đầu tiên , bắt đầu từ ngày 31 tháng 5, các buổi Triển lãm trang phục của Girls 'Generation cũng đã được tổ chức tại các cửa hàng Tower Records ở Shibuya, Tokyo và Shinjuku, Nagoya và Osaka.  




cre:fanwonder
Trans:Rex@snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top