Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

[05.05.11] K.Will chọn ai giữa Yuri và IU ?

 
Trong tập "Golden Fishery"vào ngày 05.04.các MC đã bắt K.Will lựa chọn ai giữa Yuri IU. Yuri người đã từng hợp tác với K. Will trong MV‘Tears Are Dropping’ còn IU trong MVMy Heart Is Beating’.

 MC nói: "Chúng ta đừng nhìn vào những người đang thống trị các xu hướng hiện tại?" K.Will bắt buộc chọn ai giữa Yuri và IU. 

Khi WheeSung thấy K. Will đang suy nghĩ , WheeSung đã nói với K. Will rằng : "Khi cậu quyết định lựa chọn 1 ai trong số họ cậu đều bị fan của họ quay kính".

Sau một hồi suy nghĩ , K.Will đã trả lời rằng: "Tôi đã từng hợp tác với IU trong hai MV trong khi đó tôi chỉ mới hợp tác duy nhất một lần với Yuri, nhưng tôi sẽ chọn Yuri"

Sau đó, Kim Hee Chul đã cười và nói rằng: "Cool Yuri" (Cool là một nhóm Kpop và Yuri là tên gọi của một trong những thành viên, Cha HyunOk).

Cre: fanwonder
Trans: Rex@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top