Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

[11.05.11]Greeny con bò của Sunny đã hạ sinh một chú bê ?

Posted Image 
Greeny (còn được gọi là Pureum), con bò mà Sunny của Girls’ Generation đã chăm sóc trong chương trình “Invincible Youth”, đã sinh một con bê khỏe mạnh vào ngày thứ bảy trước.

PD đã phụ trách chương trình đã cập nhật Twitter của mình “Vào ngày 7 tháng 5 (Thứ bảy), Greeny đã hạ sinh một chú bê khỏe mạnh. Wanggo (một nhân vật quen thuộc của chương trình) đã đảm nhận vai trò của một bà đỡ và đích thân tham gia đỡ đẻ. Ông ấy đã thông báo tin tốt đó. “Xin hãy đặt cho chú bê của Greeny một cái tên thật đẹp.”
Posted Image 
Sunny của Girls’ Generation đã được trao trách nhiệm chăm sóc Greeny (đc quyền sở hữu 51%) sau khi chiến thắng một trò chơi. Cô ấy có một liên kết đặt biệt với Greeny cô ấy đã rơi nước mắt khi nhìn thấy Greeny bị xỏ mũi bằng một chiếc vòng cho con bò đã đến tuổi trưởng thành. Cô ấy cũng chuẩn bị thức ăn đặt biệt cho Greeny vào tập cuối của cô ấy ở chương trình.


Dân cư mạng đã bày tỏ sự phấn khích của họ khi trả lời như “Chúc mừng Greeny của chúng ta!” và “Greeny muốn Sunny đặt tên cho chú bê ấy!”


Bạn nghĩ sao về bà ngoại Sunny? ~.~''  

Theo Glaso9
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top