Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

[11.05.11]SMTown Live in Paris sẽ thêm buổi biểu diễn thứ 2

 Khi thông tin về việc SMTown Paris concert dự định sẽ diễn ra vào ngày 10.6 được thông báo thì đã nhận được những phản ứng tích cực bùng nổ, với tất cả vé đã hết sạch sau 15'. Giá vé rẻ nhất là khoảng 56 Euros (~88.000 won) và ghế VIP tương ứng với 111 Eoros (~175.000 won), nhưng những vé ở hàng ghế VIP bị tuồn bán lên hạng vào buổi diễn đầu tiên với giá 339 Euros (~620.000 won) cũng đã hết sạch.

Quá khó khăn để được sở hữu một vé cho buổi biểu diễn duy nhất đã khiến các fan châu Âu đề nghị SM Entertainment bổ sung thêm một buổi diễn. Yêu cầu về buổi diễn thứ hai gây chú ý cao độ bằng buổi tụ tập fan bên ngoài bảo tàng Louvre ở Paris với sự tham gia của hơn 300 người. Vì nhu cầu vé quá lớn đó, SM Entertainment xác nhận là sẽ có thêm một buổi diễn nữa vào ngày 11.6. SM Entertainment kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 13.000 fan cho cả hai buổi diễn.

[Cập nhật: Korean Connection đã đăng tải một mẩu tin nhắn kèm lời xin lỗi khi việc bán vé bị hoãn lại. Mẫu tin này được cập nhật khi mà đã có nhiều tin như thế được đăng]

Cập nhật trên các dự án của Soshified để biết thêm tin về Sone châu Âu đang hướng đến SMTown Live in Paris như thế nào nha. 

Theo Kr 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top