Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2011

[14.05.11]Jang Nara hát Sings "Girls 'Generation" trong Drama mới.

Posted Image
Nữ ca sĩ diễn viên Jang Nara đã gây chú ý khi hát ca khúc '' Girls' Generation '' của SNSD

Trong tập mới nhất của bộ phim truyền hình ''
Baby Faced Beauty '', Jang Nara của nhân vật, Soyoung, đã bị cho nghĩ việc vì cho rằng mình quá già. Để cảm thấy tốt hơn, đã uống rượu để cho tâm trạng mình cảm thấy phấn khích hơn.Trong khi khi say rượu, Jang Nara đã hát bài  Girls 'Generation của SNSD một cách dễ thương. Để cho cảnh quay thật sự trẻ con và hài hước như hình ảnh của SNSD.

Cư dân mạng nhận xét rất tốt về nhân vật và nói rằng "Như mong đợi ​​, cô ấy luôn có khuôn mặt baby", " tôi xembộ phim này bởi vì tôi muốn thấy Jang Nara", " Cô ấy có vẽ đẹp không bao giờ già".

JangNara vào vai người phụ nữ 34t chưa chồng , là người đã cố gắng vươt qua những lời phê bình ác ý và chỉ có 1 bằng khen ở trường cấp 3 để dành đươc bộ phim của cô ấy và tìm kiếm tình yêu. Bộ phim còn có sự xuất hiện của Choi Daniel, RyuJin và Kim MinSeo.

Có vẻ như các bộ phim truyền hình Hàn Quốc gần đây đã rất hướng thú với họ và cho thấy họ là nhóm nhạc nữa quốc dân, bạn còn nhớ điệu nhảy của Kim Tae Hee "Hoot" dễ thương trong "My Princess! ''  


Cre:nate
Trans: Rex@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top