Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2011

[13.05.11] Mr.Taxi được chứng nhận đĩa vàng


Sau khi bán được 100.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành. Mr.Taxi đã được chứng nhận đĩa vàng của Hiệp Hội Công Nghiệp ghi âm Nhật Bản(RIAJ).

Cùng với Mr.Taxi của SNSD, Let Me Cry của Jang Keun Suk cũng đã được chao chứng nhận vàng của Hiệp Hội





SONEs gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới Sunny

Sunny đã nhận lời chúc mừng sinh nhật từ SONEs và Sunshiners cho ngày sinh nhật 15.5 sắp tới đây của mình.

Vào 13.5, fancafe của SNSD đã cho đăng tải một mẩu quảng cáo trên báo để gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật tới Sunny, người sẽ 23 tuổi vào vài ngày tới đây. Bạn có thể sẽ thấy cụm từ ‘썬탄절 (SseonTanJeol: phát âm giống như SeongTanJeol có nghĩa là Ngày giáng sinh) xuất hiện nổi bật trên fansite và nhiều trang mạng xã hội khác. Nó thực sự mang ý nghĩa là "Ngày đặc biệt khi Sunny được sinh ra đời".

1 thành viên của fancafe nói: "Vì sinh nhật của Sunny, 15.5 rơi vào đúng ngày chủ nhật nên chúng tôi quyết định cho đăng mẫu tin vào ngày 13.5, sớm vài ngày so với ngày sinh nhật thật". Ngày 7.5 vừa qua, các thành viên của fancafe cũng đã thực hiện hoạt động tình nguyện tại các trang trại ở Yeoju County, tỉnh Gyeonggi.

Các thành viên của fancafe bổ sung: "Chúng tôi mong là cả 9 thành viên SNSD sẽ luôn khoẻ mạnh. Chúng tôi sẽ chờ đợi các hoạt động tuyệt vời sắp tới của họ ở Nhật."

Fancafe đã cho công bố lời chúc mừng sinh nhật dành cho Sunny

Cô gái mặt trời toả sáng của Girls' Generation, Sunny, sẽ đón sinh nhật sắp tới của mình vào ngày 15 và đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa từ các fan hâm mộ. Fancafe đại diện của Girls' Generation, Cistus, đã cho đặt một mẫu tin trên một tờ báo hàng ngày vào ngày 13 để chúc mừng sinh nhật 23 tới của Sunny. "Sunny Day" là cụm từ mà fan đã dùng để nói về "Ngày đặc biệt mà Sunny được sinh ra đời".

Oh (37 tuổi), người quản lý của Cistus đã nói: "Sinh nhật của Sunny là vào ngày chủ nhật 15.5, vì vậy chúng tôi đã cho đăng mẫu tin sớm vào ngày 13". Cistus đã ủng hộ Happy Bean dưới tên của Sunny cho Quỹ trẻ em. Cistus vẫn tiếp tục quyên góp cho Happy Beans vào ngày sinh nhật của các thành viên Girls' Generation.

Họ cũng tham gia hoạt động tình nguyện dưới tên của Sunny vào ngày 7.5 (thứ 7) tại 1 trang trại ở Yeoju. Kim Jihoon (26 tuổi), nhóm trưởng của nhóm tình nguyện nói: "Chúng tôi đặc biệt quyết định tham gia tình nguyện ở ngôi làng làm nghề nông lần này là vì Sunny và Yuri đã ở đây khá lâu trong 'Invincible Youth". Họ chia làm 2 đội và đi đến 2 trang trại khác nhau. Giống như trong "Invincible Youth", họ làm việc trong 1 nhà vòm bằng nhựa và 1 trang trại nấm.

Kim (24 tuổi) đã du lịch tới Daegu để làm tình nguyện nói rằng: "Tôi từng làm việc trong nhà vòm bằng nhựa, như các thành viên Girls' Generation đã làm trong 'Invincible Youth'. Đó là lần đầu tôi làm công việc đó và nó chẳng dễ dàng gì, nhưng từ đó trở đi tôi đã có thể làm những việc giống như Yuri và Sunny đã làm những lần khác và ở những nơi khác. Tôi rất vui." Song (26 tuổi) làm việc tình nguyện ở trang trại nấm đã nói: "Tôi đã không được nhìn thấy nấm vì chúng tôi chỉ khuân chuyển cây sồi, loại cây được dùng làm cây chủ khi trồng nấm, nhưng thức ăn mà tôi ăn sau đó khi xong việc ngon như là một loại mật ong hảo hạng vậy".

Sắp tới đây, Girls' Generation cũng sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá dày đặc ở Nhật vào ngày 13. Một thành viên của Cistus nói đầy cảm xúc: "Tôi mong là tất vả 9 thành viên SNSD sẽ đều luôn hạnh phúc và tôi mong đợi các hoạt động quảng bá tuyệt vời của họ ở Nhật".

Những dòng chữ của Cistus trên mẫu quảng cáo:
"Rực rỡ..
Toả sáng..
Những tia sáng mặt trời tươi tắn..
Đó là ý nghĩa tên bạn.

Vì vậy..
Mỗi khi chúng tôi gọi tên bạn
Cảm giác ấm áp, hạnh phúc và
tuyệt hơn rất nhiều.

Đó là lý do..
Nét vui vẻ của bạn và
Nụ cười toả sáng và
đầy hạnh phúc của bạn
Những điều tuyệt vời ở bạn giờ đây là điều chúng tôi ước ao sẽ còn được nhìn ngắm
Vì vậy chúng tôi mong mỏi sẽ được bảo vệ bạn thật lâu nữa.

15.5,
Như bầu trời trong trẻo của tháng 5,
những tia nắng mặt trời ấm áp
là sinh nhật lần thứ 23 của SNSD 'Sunny'.

'Sunny' yêu quý của SNSD,
Và đây là cảm xúc gói trọn của tất cả mọi fans
Chúng tôi chân thành chúc mừng sinh nhật bạn." 

Theo Kr 

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top