Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

[15.04.11] Sunny gửi lời cảm ơn tới fan

Hôm nay là sinh nhật của Sunny mặc dù đang bận vì có lịch diễn nhưng Sunny vẫn không quên gữi tới những fan yêu quý mình bằng một lời nhắn

Oh..!! Hôm nay là ngày sinh nhật của tôi...Cảm ơn mọi người vì đã nhớ nó và dành cho tôi nhiều lời chúc thật tốt đẹp.Cảm ơn mọi người....Tôi yêu các bạn nhiều lắm..Tôi sẽ cho các bạn thật nhiều niềm vui và những nụ hôn nữa.Cảm ơn thật nhiều ^^♥ 
Note: Nếu các bạn chú ý  một chút thì đó là trang phục màu đen của Mr.Taxi và có vẽ như các họ sẽ biển diễn Mr.Taxi trên chương trình Hey Hey Hey sẽ lên sóng vào ngày 23.


Cre: snsdchina
Trans: Rex@snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top