Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

[17.05.11] SNSD là nhóm nhạc có không khí như 1 gia đình ?


Gần đây trên kênh âm nhạc Bugs đã tiến hành một cuộc điều tra với chủ để '' Nhóm nhạc thần tượng nào như là một gia đình thật sự.'' 
Cuộc điều tra bắt đầu từ ngày 10 - 16/5 có 5804 người khảo sát. Và một nữa trong số họ ( 2846 ) đã chọn SNSD là nhóm nhạc có bầu không khi như 1 gia đình.

Cư dân mạng đồng ý với kết quả và  nhận xét: "Không phải tất cả các nhóm nhạc thần tượng hiện nay không có vẻ là một gia đình", "Khi nhắc tới gia đình SNSD liền có tâm trạng rất buồn, tôi không chỉ nói điều này bởi vì tôi một fan hâm mộ" , "Họ cảm thấy cô đơn khi phãi xa gia đình vì những chương trình ỡ nhật bản , họ đang tựa vào vai nhau đấy."


Sau SNSD là Big Bang với 43% (2445 phiếu), tiếp theo là CN Blue thứ 3 với 5% (260 phiếu), 2PM ở 4 với 3% (127 phiếu) và T-ara trong 5 với 2% (82 bình chọn) .

Cre:ssf
Trans: Rex@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top