Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

[19.05.11]SNSD được chọn là những cô gái chăm sóc bản thân tốt nhất.


SNSD đã dẫn đầu một cuộc điều tra của phòng khám Jamsil S với câu hỏi nhóm nữ đã tự bảo vệ tốt nhất để tránh chấn thương thông thường trong các nhóm nhạc nữ.

Trong cuộc điều tra kéo dài một tuần, người tham gia được hỏi: "Trong số các nhóm nhạc nữ có vũ đạo xuất sắc, những người bạn tin là đã chăm sóc tốt bản thân mình để tránh những chấn thương? ". SNSD đã thắng số phiếu áp đảo rõ ràng với 52,2%. Theo sau là nhóm Orange Carmel với 14,2%, Sistar với 12,5% và T-ara với 11,1%.

Trưởng khoa giải phẫu thần kinh, Tiến sĩ Yang Seungmin, tin rằng cuộc điều tra này cho thấy các nhóm nhạc nữ đã chăm sóc tốt cho bản thân mình. Ông nói "Nhiều nhóm nhạc nữ được cho là đối mặt với nguy cơ chấn thương. Tuy nhiên, những người tham gia đã chọn các nhóm có thể hoạt động mà không có bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào, và họ tin rằng đó là những người chăm sóc cơ thể tốt nhất".

Tiến sĩ Yang cũng cho thấy rằng nhiều thành viên trong nhóm nhạc thần tượng đã được điều trị trong năm 2010 do đau vai và lưng trong các hoạt động của họ. Nó trở nên phổ biến với việc các thần tượng bị chấn thương do va chạm.

 Tiến sĩ Yang giải thích "Họ thực hiện vũ đạo làm vui lòng người hâm mộ của họ nhưng cuối cùng dẫn đến chấn thương vai và lưng. Đối với một nhóm phải biểu diễn trong và ngoài nước như SNSD, nhóm sẽ tránh được các chấn thương thông qua việc luyện tập và tập thể dục phù hợp ". Sự tin tưởng đối với SNSD là kết quả của sự tận tâm mà nhóm đã dành cho những người hâm mộ những màn biểu diễn tốt nhất trong suốt thời gian qua.

Với cuộc khảo sát này đã cho thấy rõ ràng sự nỗ lực không ngừng và sự cống hiến của các cô gái ngày càng được công chúng ghi nhận. Bạn nghĩ gì về kết quả này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn. 



Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top