Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

[25.05.11]'' 2011 Girls'Generation Tour '' được tổ chức vào tháng 7.

Posted Image

SM đã thông báo chính thức vào ngày hôm nay rằng: '' SNSD sẽ có buổi biễn diễn concert thứ 2 của họ.với tên gọi 2011 GIRLS' GENERATION TOUR.vào ngày 23,24 tháng 7 tại sân vân động Olympic Seoul

Lần này SNSD sẽ thu hút với các fan của mình bằng làn da đa dạng , giọng ca xuất sắc và trình diễn hoàn thiện hơn.Vé được đặt tại Gmarke.

Như đã biết SNSD nhận được những lời phản hồi rất tốt từ các buổi biễn diễn của họ dành cho mọi lứa tuổi, và họ sẽ dành tặng cho những gia đình đến tham gia từ 3>4 người.

SNSD cũng sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn đầu tiên của họ tại Nhật vào ngày 31.5, và họ sẽ trình diễn ỡ 6 thành phố Nhật với hơn 10 buổi biểu diễn, để phục vụ cho hơn 100.000 người hâm mộ.Sau khi hoàn thành buổi biểu diễn tại Hàn Quốc họ sẽ tiếp tục tour lưu diễn tại đài bắc và các nước khác  

Đây cũng là Big new thứ 2 mà SM đã thông báo trước đó


Cre: ssf
Trans:Rex@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top