Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

[25.05.11] Sự đáng yêu và điềm tĩnh của SNSD trong các CM mới của Lipton.

Hình ảnh SNSD xuất hiện trên vỏ hộp sữa Morinaga loại 500ml của Lipton và Lipton EXTRA SHOT  trong các CMs quảng cáo truyền hình sẽ phát sóng vào ngày 27/5.  


Trong cả hai CM cho “Paper pack”, loại thức uống phổ biến trong giới thanh thiếu niên với hương vị trà tuyệt vời và trong CM cho “EXTRA SHOT”, loại trà được đặc biệt yêu thích bởi mọi người khi họ khoảng 20-30 tuổi, từng sự quyến rũ sẽ được thể hiện bởi nghệ sĩ quảng bá, những cô gái SNSD.

Trong phiên bản “SING!! DANCE! Lipton!” cho “Paper pack” CM, ca khúc Mr. Taxi, được phát hành vào tháng 4, được sử dụng như nhạc nền và cho thấy vũ đạo đáng yêu cũng như tràn đầy sức sống từ các cô gái. Còn phiên bản “Tea Stage” quảng bá cho “EXTRA SHOT” CM lại sử dụng ca khúc “Let it rain” thuộc album tiếng Nhật đầu tay sẽ phát hành vào ngày 1/6, qua đó thể hiện sự trưởng thành cũng như điềm tĩnh của họ.
SNSD, những người vốn đã thích uống Lipton từ trước, cho thấy tinh thần hợp tác biểu diễn hoàn hảo của họ trong quá trình quay CM. Hãy thưởng thức sức hút riêng biệt của các cô gái trong cả hai CM này nhé 


(Bữa tiệc sinh nhật của Taeyeon trong quá trình chụp ảnh cho Lipton)


Theo GN
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top