Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

[Soft] Wenovo USB Disks Access Manager - Kích hoạt và vô hiệu hoá chức năng đọc - ghi của ổ USB

ChoiBlog.TK

Theo mặc định chức năng đọc và ghi (read and write) được kích hoạt trên hệ thống cho các ổ đĩa USB. Tuy nhiên điều này đôi khi là nguyên nhân dẫn đến việc khi USB cắm vào máy sẽ kích hoạt phần mềm độc hại. Wenovo USB Disks Access Manager là tiện ích nhỏ gọn, miễn phí cho phép bạn kích hoạt hay vô hiệu hoá chức năng đọc và ghi của USB trên hệ thống với một cú kích chuột.

Sau khi tải về, bạn chỉ cần kích đúp vào tập tin usbdisksaccessmanager-setup.exe để kích hoạt mà không cần cài đặt chương trình. Từ giao diện chính cung cấp cho bạn ba tuỳ chọn gồm:

* Allow Read & Write (Default): Kích hoạt chức năng đọc và ghi dữ liệu lên USB (mặc định được chọn).
* Allow Read Only: Chỉ cho phép đọc dữ liệu trên USB mà không cho sao chép.
* Disable USB Disks Detection: Vô hiệu hoá ổ USB trên hệ thống.

Tuỳ nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa chọn phù hợp, rồi bấm nút Apply để áp dụng, bấm nút Exit để thoát khỏi chương trình.

Wenovo USB Disks Access Manager tương thích Windows XP, Windows Vista và
DOWNLOAD: -
http://download1us.softpedia.com/dl/191ca090be21e40cc31e3fc2fa4f5863/4dd4a4d4/100187803/software/os_enhance/usbdisksaccessmanager-setup.exe
ST:
http://kientricks.blogspot.com/2011/05/kich-hoat-va-vo-hieu-hoa-chuc-nang-oc.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top