Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

[07.06.11]SNSD ngày càng thành công ở Nhật Bản.

   
Sau khi được đánh giá là "tiêu chuẩn của thành công" cho các ca sĩ Hàn Quốc tại Nhật Bản, SNSD đã lập kỷ lục mới, hơn BoA  trên bảng xếp hạng Oricon. Sự thay đổi sang hình tượng trưởng thành của các thành viên  , đã được tiết lộ ở tour concert  tại  Nhật Bản và gây  được sự chú ý rất lớn từ fan hâm mộ Nhật Bản và Hàn Quốc, mở ra  '' thời đại  thành công" của  SNSD tại  Nhật Bản

.◇ Girls 'Generation tạo ra kỷ lục mới trên bảng xếp hạng Oricon  với doanh số bán album hơn BoA

Album đầu tiên chính thức tại  Nhật Bản  "Girls' Generation", đã được phát hành vào ngày 01 Tháng 6, bán được 232.000 bản trong tuần đầu tiên,  đạt vị trí  đầu tiên trên bảng xếp hạng Oricon Weekly Album Chart 
Điều này thu hút sự tập trung vào họ , khi họ đánh bại kỷ lục của BoA - Ngôi sao châu Á  đã được đánh giá là ca sĩ Hàn Quốc thành công nhất tại Nhật Bản . Album "Listen to My Heart" của cô ấy đã đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Oricon Weekly Chart vào  ngày 25 tháng ba năm 2002 với 231.000 album bán ra, trở thành ca sĩ nước ngoài đầu tiên đạt được vị trí thứ nhất. Girls 'Generation đã phá vỡ kỷ lục với 1.000 doanh số bán hàng hơn BoA. 

Đây cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ nước ngoài được xếp hạng đầu tiên sau khi nhóm nhạc nữ  tATu của Nga , những người đứng vị trí thứ nhất trong suốt 8 năm và 3 tháng trước đây.

Sankei Sports and Oricon News- cả hai tờ báo đã đưa tin về  kỷ lục mới này, gây được nhiều sự chú ý. Oricon News nói riêng cho biết, "Năm nay, ca sĩ Hàn Quốc đứng đầu  bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon bao gồm: TVXQ vào ngày 7/1, KARA vào ngày 18 / 4, Jang Geun Suk vào ngày 09/5, Big Bang vào ngày 23 /5, và FT Island vào 30/5  . Girls 'Generation (nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 6 )trở thành người tiếp theo tạo nên vị trí số 1  .


"◇ Yoona, Tiffany, và các thành viên đã gây được sự chú ý cho vẻ đẹp  trưởng thành của họ tại Japan Arena Tour

Bắt đầu vào 31 / 5 ở Osaka, SNSD sẽ có cơ hội gặp gỡ với khoảng 140.000 người hâm mộ thông qua mười bốn buổi biểu diễn tại sáu thành phố trên toàn Nhật Bản.Tại Arena Tour, Yoona, Tiffany, Yuri, và các thành viên khác chuyển sang hình tượng trưởng thành đã nhận được nhiều sự chú ý từ cả người hâm mộ Nhật Bản và Hàn Quốc.Phần dace thu hút của YoonA đã được lan truyền khắp nơi trên YouTube và mạng Internet nói chung vào ngày 07 /6. 

Cô mặc quần ngắn nhấn mạnh hai chân của mình và  cô nhảy với một thanh ngang trên sân khấu. Người hâm mộ đã thể hiện cú sốc của họ bằng cách bình luận, " Yoona trong sáng đã trở nên gợi cảm."Để giải thích với điều này, SM Entertainment tiết lộ rằng đây là một concept mới mà họ chuẩn bị cho 1st Japan Arena Tour. 

Vào ngày thứ 7, SM  nói, "Họ đã chuẩn bị một concept mới  cho các  buổi biểu diễn, khác với những gì họ đã thể hiện ở Hàn Quốc và Nhật Bản từ trước đến h Chúng tôi muốn mọi người xem nó như là một sự nỗ lực mới để các thành viên  có thể thể hiện vẻ đẹp trưởng thành quyến rũ của họ nhiều hơn. " Khi được hỏi :"Chúng ta có thể xem những màn trình diễn tương tự nhưu thế này tại concert solo thứ hai của họ vào tháng Bảy này ko?", họ đã trả lời:, "Bởi vì các màn trình diễn tại Arena Tour đã được tạo ra cho album mà  họ mới phát hành ,nên  chưa có  ý tưởng cho các màn trình diễn tại Hàn Quốc . " Girls 'Generation sẽ tới  Paris vào ngày 7cho SM Town concert  được tổ chức ở đó vào ngày 10 và 11. 

Theo Kr 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top