Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

[08.06.11] Lịch trình dày đặc của SNSD khiến fan lo sợ về sức khỏe của mỗi thành viên.

Gần đây, một bản sao lịch trình sắp tới của SNSD đã được đăng trên các trang trực tuyến khác nhau khiến người hâm mộ lo lắng đến sức khoẻ của các cô gái.Danh sách các hoạt động biểu diễn của các cô gái từ 8 tháng 6 đến 24 tháng 7 và nó được sắp xếp dày đặc.


Chỉ ngày hôm qua, chúng ta thông báo rằng SNSD đã lên đường đến Paris cho hai buổi biểu diễn của "SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Paris". Một khi hoàn thành buổi biểu diễn tại châu Âu, các cô gái sẽ quay trở lại Nhật Bản để tiếp tục Arena Tour của họ. Mặc dù còn 3 ngày cho đến khi diễn ra concert ở Paris nhưng các cô gái có hai hoạt động ngoài dự kiến - một là MJ giới thiệu chương trình đặc biệt của SNSD vào ngày 8 và một là buổi lễ kỷ niệm Samsung tại Đài Loan ngày 09 tháng 6 - khiến cho các cô gái không có thời gian nghỉ ngơi.

Một khi họ trở lại Nhật Bản, họ cũng có kế hoạch xuất hiện trên "Music Japan" của NHK vào ngày 12 tháng 6 và sẽ tiếp tục với các tour diễn vào ngày 17. Thay vì ăn mừng sinh nhật thứ 21 của mình với bạn bè thì thành viên trẻ nhất Seo Hyun sẽ trải qua sinh nhật của cô khi biểu diễn tại Tokyo.

Thêm vào đó, lịch trình chỉ đưa ra những hoạt động chung của họ và chưa có các hoạt động không chính thức hay các hoạt động bổ sung. Chỉ một vài ngày trước đây, Sunny bị kiệt sức trong concert tại Saitama và Soo Young đã bị sốt cao. Sau khi nhìn thấy lịch trình dày đặc của họ, cư dân mạng nhận xét "Chỉ có SNSD có thể làm việc như thế này", "Nó chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi một thành viên khác sụp đổ vì kiệt sức" và " Thật là đên rồ. Họ cần phải nghỉ ngơi. "ng kiểm tra lịch trình tháng 6-tháng 7 của họ:
 
8/06 MJ giới thiệu chương trình đạc biệt của Girls’ Generations.
9/06 kỷ niệm Samsung Đài Loan
10/06  SM Town Live World Tour tại Paris
11/06  SM Town Live World Tour tại Paris
12/06  NHK Music Japan
17/06 Japanese Arena Tour Tokyo
18/06 Japanese Arena Tour Tokyo
25/06 MTV VMAJ
28/06 Japanese Arena Tour Tokyo
29/06 Japanese Tokyo Arena Tour
2/07 Japanese Arena Tour Hiroshima
3/07 Japanese Arena Tour Hiroshima
6/07 Japanese Arena Tour Nagoya
7/07 Japanese Arena Tour Hiroshima
13/07 Music Bank Tokyo Dome
17/07 Japanese Arena Tour Fukuoka
18/07 Japanese  Arena Tour Fukuoka
23/07 2011 GIRLS’ GENERATION TOUR @ SEOUL
24/07 2011 GIRLS’ GENERATION TOUR@ SEOUL 


Theo Kr 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top