Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

[09.06.11] Bản sao tiếp theo của Jessica là...?

Vào thứ 5, một bức ảnh của SNSD Jessica và T-ara Hyomin, cùng dòng chữ “Jessica và Hyomin là những cái bóng của nhau – 99% giống nhau” đã nhan nhản trên khắp các cộng đồng trực tuyến, thu hút sự chú ý của các cư dân mạng.

Trong tấm hình, Jessica đã cột tóc 2 đuôi khi biểu diễn “Oh!” tại một trong các Japanese Arena Tour Concert của SNSD. Và các fan đã chú ý đến sự giống nhau đáng kể giữa 2 ngôi sao thần tượng.

Các cư dân mạng nhận xét: “Có thật là Jessica không? Hay là do mắt tôi bị làm sao?”, “Jessica và Hyomin trông giống nhau còn hơn cả Jessica và Krystal – và họ là chị em ruột đấy!” và “Jessica và Hyomin có thể là chị em đấy, và mọi người sẽ tin ngay thôi.”

 
Hiện tại, SNSD cùng các nghệ sĩ SM khác như Dong Bang Shin Ki (DBSK), Super Junior (SuJu), SHINee, và f(x) đang ở Paris để chuẩn bị cho concert “SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS”. 



Theo Glaso9
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top