Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

[10.06.11] Sự luyện tập không ngừng nghỉ của Yuri đã giúp cô có thân hình hoàn hảo.

Gần đây, SNSD Yuri đã gây chú ý cho người hâm mộ với cơ thể mảnh mai và săn chắc của mình. Trong tập ngày hôm qua của đài SBS “One Night of TV Entertainment”, phóng viên Ji Young đã đi đến phòng tập thể dục của Yuri để tìm ra bí quyết tạo nên cơ thể tuyệt vời của cô ấy. 

Cô đã gặp huấn luyện viên thể chất của Yuri,  Lee Young Man, người đã tiết lộ, "Yuri tập luyện hàng ngày để có được thân hình quyến rũ của mình trong một khoảng thời gian để chuẩn bị cho các hoạt động của mình ở nước ngoài. Cô thực hiện một chế độ ăn uống hoàn toàn cân bằng kết hợp với tập thể dục, và cô cũng đã dành rất nhiều thời gian tập luyện cơ bụng của mình ".Phóng viênJi Young đã cố gắng tập luyện một phần bài tập của Yuri, cô ấy giữ nguyên tư thế của mình nhưng đã từ bỏ ngay sau lần tập đầu tiên. Huấn luyện viên của Yuri nói thêm, "Yuri lặp đi lặp lại vị trí này 600 lần mỗi ngày". Giống như cách nói: không đau, không đạt được kết quả. Cơ thể tuyệt vời của Yuri có được sau thời gian cô không ngừng nghỉ tập luyện chăm chỉ. 








Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top