Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

[11.06.11] Hai bức ảnh của Seohyun đã được thêm vào SMTOWN Facebook

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhfdN-NPepi6MU2dg-kPt59Kx887tLniln39FymVirUjo28ptwHye9vZOksueNZM1QmPBLhFGYVOTJj4B5sqfGfRIv2v3crrdinp-92PVbQZNM1p9ssBdELzIkAQH2PPofMM6ibCca0_nRo/s1600/xczx.jpg
SEOHYUN! Phòng chờ của GIRLS’ GENERATION! Bữa ăn nhẹ với bánh mì baguette~! [Từ staff FACEBOOK SMTOWN]
Những thông tin cập nhật vẫn tiếp tục đăng trên trang Facebook của SMTOWN. Sau một trận lũ các bức hình được đăng lên một vài ngày trước thì hôm nay hai bức hình mới của Girls’ Generation Maknae SeoHyun đã được thêm vào.

Cô ấy được chụp trên sân khấu trong buổi rehearsal (diễn tập) cuối cùng cho bản song ca với Super Junior Kyuhyun cũng như là sau cánh gà, đang cầm bánh mì baguette Pháp (Lưu ý của Editor: Có rất nhiều ý kiến thắc mắc đó thật sự là bánh mì baguette hay là bánh cuộn Pháp. Dù sao thì nó trông có vẻ ngon.) Những người đến xem SMTOWN ở LA năm ngoái có thể nhớ rằng SeoHyun và KyuHyun cũng đã trình diễn một màn song ca cùng nhau.

KYUHYUN & SEOHYUN! Buổi diễn tập cuối cùng cho màn diễn song ca~ [Từ staff của FACEBOOK SMTOWN]
Concert SMTOWN đầu tiên tại Paris diễn ra vào lúc 7:00pm theo giờ Paris. Tiếp tục kiểm tra lại để có thêm những thông tin cập nhật và nhớ bấm nút Like trang Facebook chính thức của SMTOWN nhé.


Theo Glaso9
Reup by Sin.Khoai Lang Khéc @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top