Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

[10.06.11] Phỏng vấn Leader SNSD Taeyeon trên MBC "Spotlight"


Leader SNSD Taeyeon đã có một cuộc phỏng vấn trên MBC FM’s ‘Son Suk Hee’s Spotlight’, cô đã cập nhận cho fans thông tin về sức khoẻ cũng như các hoạt động của SNSD tại nước ngoài

Cuộc phỏng vấn bắt đầu với câu hỏi về việc Taeyeon đã chăm sóc sức khoẻ của cô như thế nào. Taeyeon trả lời : " Tôi không đặc biệt quan tâm đến nó lắm, tôi ăn đúng cách và tôi nghĩ khi biểu diễn trên sân khấu tôi như đang tập thể dục vậy"

Taeyeon được hỏi :" bạn có tiết mục gì đặc biệt cho phần trình diễn tại Paris không? ". Taeyeon trả lời :" Có rất nhiều người muốn lắng nghe các bài ban đầu, vì vậy chúng tôi sẽ chọn ra những bài hát tiêu biểu nhất". Taeyeon bày tỏ rằng cô đã xác định được những bài hát quen thuộc để thực hiện tại Pháp và để cho SONEs Pháp có thể hát theo

Kid Leader cũng nói với các fans SNSD tại Hàn Quốc rằng :" Chúng tôi hiện đang thu nhỏ hoạt động tại Hàn Quốc và đang hoạt động nhiều tại nước ngoài vì vậy hãy chờ đợi thêm một chút nữa nhé, chúng tôi sẽ sớm trở lại Hàn Quốc"

Cô cũng nói thêm:" Tôi đang làm rất tốt vì vậy đừng lo lắng quá nhiều"

Son Suk Hee cười và hỏi hỏi :" Hầu như không có trường hợp ngôi sao thần tượng xuất hiện trên ‘Spotlight’. Bạn đã bao giờ có 1 cuộc phỏng vấn chính thức như thế này chưa?". Taeyeon cười lớn và trả lời:" đúng là chưa có nhiều những cuộc phỏng vấn như thế này"

Taeyeon và các thành viên khác hiện đang ở Paris để chuẩn bị cho 'SM TOWN Live in Paris" vào ngày 10 và 11 tháng 6.

Theo KST

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top