Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

[15.06.11] Võ sĩ Chu SungHoon khoe bản copy CD của “Girls’ Generation”


Võ sĩ Hàn gốc Nhật Chu SungHoon hay còn gọi là Yoshihiro Akiyama đã cho thấy sự quan tâm của ông đối với SNSD và nhóm nhạc Nhật Bản nổi tiếng với 48 thành viên AKB48.

Vào ngày 12 tháng 6, Chu SungHoon đã đăng trên blog cá nhân của mình một bức ảnh để chứng minh ông ấy đã mua album của SNSD và AKB48, Trong bức ảnh là SNSD’s 1st Japanese album của Girls’ Generation và 3rd  album “Koko ni Ita Koto” của AKB48.

Ông ấy cũng nói rằng, “Tôi cảm thấy ngượng khi cầm CD của các nhóm nhạc nữ nhưng khi tôi thực sự mua chúng, sự ngượng ngùng đã giảm bớt”. Ông ấy nói thêm, “Những đĩa CD này được bán chạy nhất. Tôi thường nghe chúng trong xe của tôi.”

Netizens (cư dân mạng) Nhật Bản thể hiện sự ủng hộ cho “Tình yêu cho các nhóm nhạc nữ” của Cho SungHoon  bằng những bình luận “Thật ngạc nhiên và thật tuyệt vời tôi chưa bao giờ nghĩ rằng anh ấy cũng thích những bài hát của các nhóm nhạc nữ.”, “Ngày này, SNSD và AKB48 thật sự rất nổi tiếng. Bạn đã có một sự lựa chọn rất tuyệt vời.”, “Tôi đã phải vượt qua sự ngại ngùng của mình khi tôi mua CD của các nhóm nhạc nữ.”, v.v…

Cho SungHoon đã kết hôn với người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản là Shiho Yano vào tháng 10 năm 2009 và họ đang mong đợi đứa con đầu lòng của mình vào tháng 10 năm nay

Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top