Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

[18.06.11] Chế độ ăn uống cân bằng của Yuri nhận được sự khen ngợi cao

Một bài báo gần đây từ e News của kênh tvN đã giới thiệu chế độ giảm cân được bàn tán xôn xao của Girls’ Generation Yuri, cùng với việc nó nhận được sự đánh giá cao từ gần như mọi phía.

Yuri đã nhận được số điểm cao nhất từ các chuyên gia vì chế độ giảm cân của mình. Huấn luyện viên của cô nói rằng cô giảm cân vì tour diễn sắp tới ở Châu Âu và Nhật Bản. Ông cũng đề cập đến việc cô đã tập rất nhiều bài tập thể dục nhịp điệu và các bài tập cơ. Chế độ ăn uống của cô bao gồm: rau xanh theo mùa, 5 bông cải bắp, 100g ức gà nướng, và 150g gạo nâu, và một vài thứ khác. Các chuyên gia cho điểm chế độ giảm cân của cô là 97/100.

Lee Kyungyoung (một bác sĩ và chuyên gia giảm cân) nói rằng cô tự hỏi liệu Yuri có có một chuyên gia dinh dưỡng làm việc riêng cho cô, vì chế độ giảm cân của cô cực kì cân bằng. Nó khoảng 1,500 calo, vì vậy mà những người bình thường có thể dễ dàng theo chế độ ăn uống của cô. Một điều không may là chế độ giảm cân của cô bị thiếu canxi – phụ nữ ở độ tuổi 20 có nguy cơ cao trong bệnh loãng xương. Nếu bao gồm cá cơm hoặc tôm trong chế độ ăn đó, thì nó sẽ đạt khoảng 95-97/100 điểm

Xem đoạn ghi hình không có sub ở dưới nhé:



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top