Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

[16.06.11] Những câu chuyện của những thiên thần khi ở Paris

image
[Câu chuyện còn lại ở Paris] Sooyoung lấy thời gian để thư giản trong phòng. Nhưng cô đã không quên các fan ! Sooyoung đã một mình chụp những hình ảnh này cho các fan. Tâm trí đẹp của cô là một trong những lý do tại sao chúng tôi yêu cô ấy !!! Cảm ơn bạn Sooyoung...♥
image

image
Bạn có nghĩ rằng SOOYOUNG trông rất phù hợp với cảnh quan đằng sau không ? Bạn nghĩ như thế nào về phong cách thời trang của cô ấy ~?
SOOYOUNG! Tất cả các bạn có còn nhớ những bức ảnh của SOOYOUNG đã được đăng tải lên trong những ngày đầu không ? Nếu như bạn còn nhớ, thì bạn sẽ nhận thấy trong bức ảnh đó ~ Sự phối hợp thời trang trong bức ảnh tạo nên sự thú vị khi thưởng thức cuộc sống tại Paris~!!!
...........

Yoona thật sự rất dễ thương !!! Tôi hy vọng cô đã có một thời gian tuyệt vời tại tháp Eiffel !!! ♥

YOONA! Ta-da~! Một câu hỏi nhanh của YOONA~! Bạn nghĩ đây là đâu ?
............

[Câu chuyện còn lại ở Paris] Tiffany! Chúng tôi cuối cùng đã nhận ra rằng ... Thủ đô Paris là thành phố của Tiffany! Bức ảnh này là một nghệ thuật! Những người hâm mộ nghĩ gì ~?

[Câu chuyện còn lại ở Paris] Tiffany! Tiffany! Tiffany! Cô ấy cực kỳ đáng yêu ngay cả khi không trang điểm ~! Tiffany đã gửi cho chúng tôi bức ảnh này thể hiện tình yêu của cô ấy đối với người hâm mộ khắp nơi trên thế giới ~! Cảm ơn bạn, Tiffany! Ngoài ra, cô ấy trông rất thông minh với kính ~!
.........

Cre: FB
Trans by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top