Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

[19.06.11]Các thành viên AKB48 tham dự Arena tour TOKYO của SNSD.

Sau khi kết thúc thành công đêm diễn tại Pháp trong chuyến lưu diễn SMTOWN LIVE WORLD TOUR,ShoJo JiDai đã quay trở lại Nhật Bản để tiếp tục cho chuyến lưu diễn vòng quanh nước Nhật của mình.


 Thành viên của AKB48 đi xem Concert của SNSD

Hôm nay,đêm diễn thứ 2 tại Tokyo,cùng với đám đông khán giả hàng ngàn người,các thành viên của nhóm nhạc nữ Nhật Bản là AKB48 cũng đã đến tham dự.8 thành viên AKB48 bao gồm Mayuyu, Harugon, Ayaka, Aika, Natsumi, Miya, Komorin, Nacchan và Maki Yoko đã cùng đến xem concert của ShoJo JiDai.

Những thần tượng Nhật Bản đã cùng chụp ảnh kỉ niệm với các cô gái ShoJo JiDai đằng sau hậu trường khi concert kết thúc.Thành viên Matsubara Natsumi đã đăng tải bức ảnh lên blog cá nhân của mình ngay sau đó,thể hiện niềm hạnh phúc khi cô có thể đến xem concert của ShoJo JiDai.

Dưới đây là bài viết trên blog kèm theo bức ảnh hậu trường trên:

Tôi đã đến xem đêm diễn hôm nay của họ!!!  
Phong cách của họ quá tuyệt ~( ̄□ ̄!!
Họ dễ thương,hát và nhảy đều giỏi....
Thật là tuyệt vời!!!!!
Một lần nữa tôi lại tự nhủ mình phải hoàn thành tốt chế độ ăn kiêng.
Đột nhiên, tôi còn không thể thẳng chân ra nữa.
 
Những ngôi sao nào sẽ đến xem concert của các cô gái này nữa,chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo soshivn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top