Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

[21.06.11] Nghệ sĩ Kpop nào sẽ lớn mạnh tại Châu Âu?

Nghệ sĩ Kpop nào sẽ lớn mạnh tại Châu Âu? [part 2]
Girls’ Generation (SNSD) được xem là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất chưa từng có trong lịch sử K-Pop. Mỗi bước di chuyển của họ được xem như là biểu tượng nhạc pop của Hàn Quốc.

Họ phần lớn được ghi trong danh sách làn sóng Kpop hiện nay đối với các nhóm nhạc thần tượng và có ảnh hưởng rất lớn trong nhiều bộ phận của ngành công nghiệp. Gần đây, họ đã "tấn công" vào thị trường Nhật Bản và đã gây sự "bùng nổ" lớn, một lần nữa củng cố vị trí của họ là 1 trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. 

Gần đây trong 1 chương trình truyền hình Nhật Bản, ca sĩ người Canada- Avril Lavigne thậm chí đã bày tỏ sự quan tâm của cô với việc làm việc cùng SNSD, và nếu điều đó trở thành sự thật, không còn nghi ngờ gì nữa chúng ta sẽ thấy dấu hiệu SNSD lan khắp châu Âu.


Theo Kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top