Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

[23.06.11] Luật bất thành văn của Jung Sisters


F(x) Krystal tuân theo những nguyên tắc thời trang nghiêm ngặt giữa bản thân mình và chị gái cô, Jessica.


Thành viên F(x), người đã xuất hiện trên truyền hình cáp, chương trình Fashion N’s ‘Actresses’ House’ sẽ được phát sóng vào ngày 24/6 lúc 11pm KST, đã nói về phong cách thời trang của họ.

Gần đây trong suốt buổi ghi hình của chương trình, Krystal đã đề cập, “Nếu tôi cứ bí mật mặc quần áo của Jessica unnie, thì tôi sẽ gặp rắc rối lớn đấy. Nếu tôi muốn mặc chúng, tôi phải được sự cho phép trước đã.”
Cô còn nói thêm, “Vì chị gái tôi cũng là một người nổi tiếng, nên tôi phải tôn trọng “không gian riêng” của nhau và sẽ không bao giờ mặc cùng một bộ đồ giống chị ấy”, cô tiết lộ nguyên tắc giữa hai chị em mê thời trang.

Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top