Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

[27.06.11] Những giọt nước mắt và nụ cười trong “Come to play”

SNSD, TVXQ, Super Junior và f(x) đã xuất hiện trên show “ come to play” của đài MBC số đặc biệt ‘We Came to Paris’ sẽ được lên sóng vào lúc 11:15 tối ngày 27 tháng 6.
Trong suốt thời gian ghi hình của chương trình gần đây, Sulli f(x) đã bày tỏ sự biết ơn của mình đối với Taeyeon và Tiffany trong phần “Can You Hear My Heart?”  từ khi Sulli vẫn còn là học sinh năm thứ 4 của trường tiểu học, cô đã ở cùng với Taeyeon và Tiffany trong ktx,  2 cô gái của Soshi đã chăm sóc và  coi Sulli như cô em gái nhỏ của họ.
Tiffany cũng có mặt ở đó, cô nói: tuy vậy nhưng tôi cảm thấy rất tiếc vì không thể chăm sóc em ấy được nhiều hơn”. Khi nghe những điều đó, Sulli đã rơi nước mắt, một tình cảm thật ấm áp.


Trong khi đó, ở phần “SM Town X-File” Sooyoung nói rằng trong công ty của họ có 1 chỉ thị đặc biệt bí mật. Sooyoung, là một người rất có tài giả giọng thì trong số các cô gái được giả giọng đã cấm cô làm điều đó.
Sooyoung nói: “ khi tôi xuất hiện trên truyền hình, họ sẽ yêu cầu tôi nhại giọng và nếu tôi không làm điều đó, không khí sẽ trở nên lạnh lẽo là điều không thể tránh khỏi. vì vậy, tôi không có sự lựa chọn nào khác là gây thiệt hại cho chính hình ảnh của mình”.
Cô nói thêm:chủ tịch công ty tôi nói “ vậy thì việc nhại lại giọng nói đã gây thiệt hại gì đến hình ảnh đẹp của em?” đặc biệt là yêu cầu tôi hạn chế giả giọng.
MC Kim WonHee sau đó đã yêu cầu cô giả giọng trước khi chia tay các cô gái cuối chương trình. Theo yêu cầu của WonHee, Sooyoung đã xin lỗi chủ tịch công ty và đã thể hiện tài năng của cô ấy, tất cả mọi người trong studio đã rất vui.



Theo WDF
Trans by lucky @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top