Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

[27.06.11] Hàng loạt những bức ảnh của SNSD trong phòng của 1 fans Mỹ.

Những hình ảnh về Girls Generation trong căn phòng của Soyuri-1 fans người Mỹ 
Một fan người Mỹ của SNSD đã tiết lộ căn phòng của cô ấy, nơi chứa đầy những hình ảnh của SNSD
 
Soy được biết đến là người thành lập ra diễn đàn quốc tế của Girls' Generation mang tên Soshified và cô hiện đang theo học tại một trường đại học ở  Florida. Tên trong diễn đàn của cô là Soyuri ( thường được gọi là Soy), từ yuri trong tên cô chính là tên thành viên Yuri của  Girls' Generation. Một loạt các hình ảnh về Girls' Generation được dán trên các bức tường cũng như trần nhà của cô. Một góc với đầy các CD có chữ ký và các phụ kiện khác như lịch, cô cũng thu thập các chai Vita500 mà Girls' Generation làm người mẫu quảng cáo


Cô ấy nói: "Các thành viên muốn nhìn thấy căn phòng của tôi nên tôi đã làm điều đó". Soshified cũng được biết đến tại Hàn Quốc, có hơn 120.000 thành viên (Lưu ý :Soshified hiện tại có hơn 179.000 thành viên).
Cư dân mạng đã rất ngạc nhiên, họ phản ứng :" Tôi đã nghe nói rằng Girls' Generation rất phổ biến ở quốc tế nhưng tôi không nghĩ nó lại nhiều thế này", " Một căn phòng chứa đầy Girls' Generation, nó làm tôi cảm thấy như cô ấy đang sống chung với họ vậy"


Một số hình ảnh

Những hình ảnh về Girls Generation trong căn phòng của Soyuri-1 fans người Mỹ 
Theo Kr 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top