Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

[Soft] Miễn phí bản quyền phần mềm WonderFox DVD Ripper

ChoiBlog.TK

WonderFox DVD Ripper là phần mềm trích xuất mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Đây là giải pháp tốt mà cũng dễ sử dụng để trích xuất nội dung của đĩa DVD vào một loạt các định dạng video phổ thông như AVI, MPEG, MP4, MOV, FLV, WMV, 3GP vv WonderFox DVD rip phần mềm cũng là một mạnh mẽ DVD chuyển đổi, hỗ trợ để chuyển đổi DVD sang các thiết bị cầm tay như iPhone, iPad, iPod, N8 Nokia, BlackBerry cuốn sách, Motorola Xoom.
Nó rất dễ sử dụng (ba bước - Load DVD> Set Profile> Get Start) nhưng cung cấp trích xuất nhanh tốc độ. Các phần mềm trích xuất cũng sẽ bảo đảm chất lượng của video đầu ra. Phần mềm này hỗ trợ tất cả định dạng DVD phổ biến và sẽ tiếp tục cập nhật để hỗ trợ chống sao chép DVD mới nhất. Nó thực sự là một trong những giải pháp tốt nhất để tách DVD.

DOWNLOAD: -
http://www.videoconverterfactory.com/download/giveaway/setup-dvd-ripper.exe
key
1C0B21F403907FDBE352310713F2285AF8D9FDCA
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top