Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

[Thủ Thuật] Cài đặt phần mềm thông dụng cho máy tính với Ninite

Khi bạn mua 1 máy tính mới tinh về hoặc vì nguyên nhân nào đó phải cài lại máy, lúc đó bạn phải cài lại toàn bộ các phần mềm cho máy từ nhỏ nhất như winrar,cclear,…đến những phần mềm lớn lớn chút như office. Đó là lúc bạn cần tới Ninite

Bạn có thể sử dụng Ninite để cài đặt các ứng dụng hữu dụng bằng vài kích chuột – không có các thanh công cụ không mong muốn xuất hiện ở đây.

Ninite là một website cho phép bạn cài đặt một loạt các phần mềm miễn phí nhưng rất hữu dụng, không cần đến sự can thiệp của người dùng. Đơn giản, chỉ cần vào site và tích vào các hộp kiểm bên cạnh phần mềm mà bạn muốn cài đặt.

Sau đó kích nút Get Installer, site sẽ gửi cho bạn một file thực thi, khi chạy file thực thi này, nó sẽ download tất cả các ứng dụng mà bạn đã chọn lúc trước và cài đặt chúng với các thiết lập mặc định, không cần sự can thiệp của bạn. Chương trình sẽ không cài đặt các thanh công cụ. Cần phải hết sức thận trọng trong việc chọn phiên bản, nếu hệ điều hành của bạn là 64-bit, hãy chọn các phiên bản ứng dụng 64-bit cho thích hợp. Sau khi cài đặt xong bạn có thể thực hiện một số điều chỉnh giá trị mặc định, tuy nhiên công việc này sẽ không ngốn quá nhiều thời gian.
Nếu muốn sử dụng các phần mềm khác không có sẵn trên website của Ninite, bạn cần phải cài chúng lúc này. Ví dụ như bạn cần phải cài đặt các phần mềm như Microsoft Office, Photoshop hay game,…
ChoiBlog.TK
DOWNLOAD: -
http://ninite.com/
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top