Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

[29.06.11] SNSD có thể tham gia chương trình 'Immortal Song 2′ ?

http://3.bp.blogspot.com/_9pQAv-cseVM/TIcMsNc9rXI/AAAAAAAAGWA/Sbnv2n5Q8jo/s1600/snsd.jpg
Sau khi 2 nghệ sĩ của SM là KyuHyun Super Junior và Luna F(x) vừa đã xác nhận làsẽ xuất hiện trong show ‘Immortal Song 2’ đài KBS2, và câu hỏi được đặt ra có khi nào SNSD cũng sẽ tham gia show này không.

Trong chương trình giải trí ‘Immortal Song 2’, những nhóm nhạc thần tượng đang hoạt động như Super Junior, 2PM, 2AM, Beast, Sistar, Secret, SHINee, MBlaq, F.T Island và IU đều đã tham gia trước đó. Hơn nữa, SM vẫn tiếp tục gửi nghệ sĩ của mình tham gia show, trừ những tuần SM Town Live in Paris concert diễn ra. Kết quả là, khả năng tham gia của SNSD, vốn chưa từng xuất hiện trên show này, đã thu hút nhiều sự chú ý.

Để trả lời cho việc này, 1 nhà sản xuất của 'Immortal Song 2' cho biết, "Khi SNSD trở lại Hàn Quốc vào tháng 9, chúng tôi rất hy vọng những thành viên với kĩ năng hát tốt có thể tham gia chương trình", tiết lộ khả năng SNSD tham gia chương trình. SNSD, những cô gái đang dẫn đầu cơn sốt Hàn Quốc, cũng có kĩ năng hát rất tốt. Vì vậy, nếu SNSD tham gia chương trình này, nhất định sẽ thu hút rất nhiều lượt xem và sự quan tâm đông đảo của fan trong và cả ngoài Hàn Quốc. 


Theo soshivn.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top