Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

[01.07.11] Cuộc họp báo và buổi hòa nhạc của SMTOWN LIVE in Paris

Được giới thiệu như một buổi hòa nhạc Kpop lớn nhất dẫn dắt làn sóng Hallyu vào Châu Âu, SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS đã vượt quá sự mong đợi với sự đón nhận nhiệt tình từ những fan trên khắp Châu Âu. Nó còn nhận được sự mở rộng phạm vi truyền thông trên các phương tiện truyền thông từ Châu Âu và Nhật Bản, ngoài tất cả các trạm phát sóng lớn của Hàn Quốc .

Với những ngôi sao Kpop lớn nhất như Girls’ Generation, TVXQ!, Super Junior, SHINee và f(x), SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS đã được tổ chức vào hai ngày là 10 và 11 tháng 6 tại ‘Le Zenith de Paris’, thu hút hơn 14,000 fans trong cả hai ngày.
Soshified bất ngờ  được mời tham dự cuộc họp báo độc quyền tổ chức vào ngày 11 tháng 6 và đại diện của chúng tôi đã có cơ hội để phỏng vấn các nghệ sĩ SM, tất nhiên, bao gồm cả Girls’ Generation. Cuộc họp báo khá ngắn, chỉ kéo dài trong khoảng 10 phút, nhưng nó đã để lại cho Soshified và các phương tiện truyền thông khác ấn tượng về sự chuyên chuyện và thân thiện của các thần tượng SM Entertainment.

“Không chỉ ở nước Pháp mà còn Châu Âu và cả thế giới. Nơi nào bạn muốn đặt chân lên tiếp theo?” Câu hỏi được đưa ra bởi Micha, một trong những đại diện truyền thông từ Soshified.

Không lâu sau đó, Tiffany nói đùa “Vậy Sunny không nói rằng cô ấy đã từng muốn đi lên mặt trăng ư? Sunny đã nói lại rằng, nếu có thể, đến được sao Hỏa sẽ rất thú vị, nhưng…”

Tuy nhiên trả lời câu hỏi một cách nghiêm túc, Tiffany thay mặt cho nhóm nghệ sĩ nói rằng: “Mọi người trong SMTOWN sẽ rất vui và hạnh phúc khi có thể đến bất cứ nơi nào mà chúng tôi được chào đón.”



Jessica và Tiffany còn thể hiện khả năng sử dụng thông thạo song ngữ của mình bằng cách hành động như một thông dịch viên Tiếng Anh / Tiếng Hàn Quốc giữa các phương tiện truyền thông và các nghệ sĩ của SM khi không có bản dịch cung cấp.

Tiffany còn nói về kinh nghiệm của họ ở Pháp một cách thành thạo bằng tiếng Anh với các với phương tiện truyền thông. “Đây thực sự là lần đầu tiên gia đình SMTOWN của chúng tôi được đi đến Châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng… Nước Pháp là một trải nghiệm hoàn toàn mới với chúng tôi.”

Sau chuyến tham quan lốc xoáy thành phố Paris,  các thần tượng đã biểu diễn những bài hit của họ bao gồm “Gee”, “Keep Your Head Down”, “Sorry Sorry”, “Lucifer”, “Pinocchio” và nhiều bài khác tại buổi hòa nhạc.

Làm kinh ngạc đám đông với màn trình diễn tràn đầy năng lượng và được phối hợp một cách hoàn hảo của họ, Girls’ Generation còn thể hiện sự ủng hộ của họ với Soshified bằng cách giơ cao những trái tim bằng xốp của chúng tôi. Niềm đam mê của họ với những trái tim bằng xốp được đặc biệt làm cho sự kiện này, có thể thấy họ liên tục vẫy tay và chơi đùa với chúng.

SM Entertainment còn thiêt  lập một tiền lệ mới trong lĩnh vực truyền thông đại chúng bằng cách tạo trang official SM TOWN facebook  để kết nối với fan trong suốt buổi concert.
Hình ảnh của các nghệ sĩ SM được tải lên trước, trong và sau khi buổi concert kết thúc. Vào ngày đầu tiên của concert, video của các màn trình diễn được đăng lên YouTube trong vòng một giờ, bắt đầu với f(x)’s “La Cha Ta” và kết thúc bởi Girls’ Generation’s “Tell Me Your Wish (Genie)”.





Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top