Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

[05.07.11] Ứng dụng mới của Daum là một dự án tuyệt vời và quy mô

Phiên bản mới, bản 2.7, dành cho dòng điện thoại thông minh của Daum đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Thông qua phiên bản này, rất nhiều tính năng đã được thêm vào cho người sử dụng, trong đó có cả theme hình SNSD mới.

Bản cập nhật được phát hành vào ngày 29 tháng 6 và chỉ trong vòng 4 ngày, đã có hơn 100,000 người đổi sang dùng theme SNSD. Con số này chiếm khoảng 60% lượng người sử dụng phiên bản 2.7

Dành cho dòng iPhone, có tổng cộng khoảng 12 video chủ đề bao gồm của Seohyun, Seohyun, Yuri, YoonA, Jessica, Taeyeon, Tiffany,…Mặt khác dùng cho dòng Android, có thêm 6 theme mới về SNSD và 12 theme khác.

Đội trưởng đội Kế hoạch về các ứng dụng trên điện thoại của Daum đã phát biểu “Phiên bản này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hơn, cũng như giúp họ có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng trên điện thoại của Daum. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng cho ra mắt nhiều ứng dụng khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như làm hài lòng khách hàng”


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top