Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

[05.07.11] F(x)’s Krystal nhìn giống SNSD’s Yoona hơn Jessica chị ruột của cô ấy ?!

Hiện nay, cộng đồng internet đang xôn xao nhiều sự so sánh giống nhau giữa f (x) ‘s Krystal và Girls’ Generation (SNSD) Yoona.

Cả hai đang nhanh chóng trở thành chủ đề nóng bỏng tiếp theo trong phần mục của những người nổi tiếng. Đầu năm nay, Yoona và người mẫu Mona của Nhật Bản được mọi người so sánh sự xuất hiện trong các chương trình thực sự rất giống nhau. Thậm chí sau đó, nhiều người còn cho rằng Krystal trông giống như Yoona hơn Mona lúc trước.

Kể từ khi debut, Krystal nhận được nhiều sự chú ý với nét đẹp giống như Yoona hơn là chị gái Jessica thực sự của mình. Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua, Krystal nói, “Tôi đã nghe rất nhiều câu hỏi về làm thế nào mà trông tôi giống  Yoona unnie hơn là Jessica unnie.” Chủ đề này lại được đưa lên một lần nữa, và nhiều cư dân mạng đã áp đảo bằng cách chỉ ra rằng khi cô ấy trưởng thành, Krystal nhìn rất giống Yoona. Không có gì bí mật mà cả hai chia sẻ một số các động tác biểu diễn giống hệt nhau và xây dựng được một hình ảnh tương tự – xuất hiện khôn ngoan. Chúng ta đều biết Krystal và Jessica là chị em ruột, nhưng bạn nghĩ Krystal trông giống ai hơn- Jessica hoặc Yoona?




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top