Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

[07.07.11] SNSD sẽ biểu diễn tại “Incheon Korean Wave Concert 2011” và “K-POP All Star Live tại Niigata”

Mặc dù SNSD chỉ còn 3 concert nữa trước khi kết thúc chuyến lưu diễn Arena Tour của nhóm, nhưng các buổi diễn của các cô gái tại các sự kiện vẫn chưa kết thúc. Vào ngày 13 và 20 tháng 8, SNSD sẽ lần lượt biểu diễn tại “Incheon Korean Wave Concert 2011″ và “K-POP All Star Live tại Niigata”.

Để ủng hộ chiến dịch “Viếng thăm Hàn Quốc” (Visit Korea), “Incheon Korean Wave Concert 2011″ sẽ được diễn ra vào ngày 13 tháng 8 từ 19:00 đến 21:30. Các nghệ sĩ khác như  TVXQ, Super Junior, Big Bang, và 2PM cũng sẽ tham gia vào concert. Concert sẽ được tổ chức tại Incheon Munhak Worldcup Stadium, Hàn Quốc.

Một tuần sau “Incheon Korean Wave Concert 2011″, SNSD sẽ biểu diễn tại Niigata Big Swan Stadium ở Nhật Bản cho sự kiện “K-POP All Star Live tại Niigata”. Giá vé đặt trước là ¥9800, và vé sẽ được bán bắt đầu từ ngày 7 tháng 8 vào lúc 10:00. Các nghệ sĩ Hàn Quốc khác cùng biểu diễn với các cô gái gồm có KARA, SISTAR, SECRET, 4minute, CNBLUE, BEAST, Norazo, INFINITE, và 2AM.

Có vẻ như SNSD sẽ tiếp tục hoạt động đến cuối năm. Các bạn có phấn khích với các buổi biểu diễn sắp đến không nào?



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top