Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

[Phim] 3 Idiots - Ba Chàng Ngốc 2009


- Xem phim HD trên đây nhanh lắm nha bà con, em làm maketting cho trang này, happy :)

ChoiBlog.TK

Câu chuyện xoay quanh ba sinh viên kỹ sư – Rancho (do Aamir thủ vai), Farhan Qureshi (do Madhavan thủ vai) và Raju Rastogi (do Sharman thủ vai) – và cuộc hành trình của họ. Bộ phim cho thấy mỗi khía cạnh trong cuộc sống của từng người bao gồm mối tình giữa Rancho và Pia (do Kareena thủ vai) và mâu thuẫn của anh với giáo viên Viru Sahastrabudhhe (do Boman thủ vai) “3 Idiots” kể về sự ảnh hưởng của Rancho tới hai người bạn và dạy cho họ sống cuộc sống của riêng mình. Nhưng bỗng một ngày anh chợt biến mất. Sau đó Farhan và Raju bắt đầu cuộc tìm kiếm Rancho để rồi cuối cùng nhận ra điều bí mật đằng sau sự biến mất này của Rancho.

Trong bi có hài, trong hài có bi, tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình, tình thầy trò khi được đẩy lên cao trào của sự hài hước, dí dỏm, khi được đẩy xuống tận cùng của đau khổ… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên những cung bậc cảm xúc tự nhiên nhất cho người xem trong hơn 160 phút phim. Năm 2009, 3 Idiots đã trở thành hiện tượng của điện ảnh Ấn Độ với nhiều kỷ lục doanh thu được thiết lập. Trong 10 ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim đạt doanh thu 1 tỷ rupee (khoảng 22 triệu USD). Không chỉ có vậy, 3 Idiots còn phá kỷ lục cũ của Ghajini (năm 2008) để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại của Ấn Độ. Ngoài thành công về tài chính, 3 Idiots còn đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh Ấn Độ.

Nhạc phim “3 Idiots” đã ở vị trí đầu bảng xếp hạng với các ca khúc như 'Aal izz well', 'Zoobi doobi', 'Jaane nahin denge tujhe' và 'Give me some sunshine' cũng đang tiến dần tới vị trí đầu đầu bảng xếp hạng...

Xem Phim HD có phí tại đây :)
http://i-max.vn/forum/thread37196.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top