Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

[08.07.11] 2NE1 cover SNSD Jessica ‘Naeng Myun’ tại Solo concert

Công ty giải trí YG đã thông báo vào thứ 6 rằng 2NE1 sẽ trình diễn một cover track của “Naeng Myun” với nghệ sĩ hài Park Myung  Soo trong solo concert đầu tiên của họ vào tháng 8 này. “Naeng Myun” là một bài hát đặc biệt nguyên bản trình bày bởi SNSD  Jessica và Park Myung Soo tại 2009 “MBC Infinity Challenge – Olympic Highway Duet Song Festival”.

YGE đã nói rằng, “Nghệ sĩ hài Park Myung Soo sẽ xuất hiện như khác mời đặc biệt cùng với Big Bang G-Dragon tại solo concert đầu tiên của 2NE1 ‘Nolza’. Cả hai sẽ trình diễn ‘I Cheated’ với Park Bom. Park Myung Soo cũng sẽ hát ‘Naeng Myun’ với một trong các thành viên của 2NE1″.

Được sản xuất bởi E-Tribe, “Naeng Myun” kết hợp với giọng hát vui tươi và vũ đạo đáng yêu của Jessica, nên nhiều người hâm mộ đang tự hỏi ai trong 2NE1 sẽ phù hợp nhất để cover. YGE nói rằng bạn diễn của Park Myung Soo cho màn trình diễn đặc biệt này sẽ được tiết lộ tại concert.

Solo concert đầu tiên của 2NE1 sẽ diễn ra tại Seoul vào ngày 27 và 28/8. Nhóm đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có một solo concer từ khi debut. Với sự giúp đỡ của G-Dragon và Park Myung Soo, solo concert đầu tiên của 2NE1 được dự đoán sẽ trở thành một mùa hè thật sự ngoạn mục, vì họ cũng đang lên kế hoạch cho rất nhiều màn diễn đặc biệt. Năm nay tính cho đến bây giờ 2NE1 đã phát hành tổng cộng 3 single mới, bao gồm “Don’t Cry” “Lonely” và “I Am the Best”, những bài hát đã đạt top tại nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc

Đây là video của màn trình diễn “Naengmyun” năm 2009 của Jessica và Park Myung Soo



Theo glaos9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top