Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

[07.07.11] Khuôn mặt của dàn diễn viên “The Unltimate Weapon” được ghép vào Girls’ Generation

Khuôn mặt của các diễn viên trong “The Ultimate Weapon” đã được ghép vào Girls’ Generation là một chủ để nóng hổi trong cư dân mạng.

Vào ngày 7/7, những bức hình này được đăng tải trên một bảng thông báo trực tuyến cùng với dòng chữ Girls’ Generation cũng tham gia vào lĩnh vực phim ảnh” Những gương mặt của dàn diễn viên “The Ultimate Weapon” đã đựơc ghép lên mặt của Girls’ Generation, mang đến nhiều tiếng cười cho cư dân mạng.

Bức hình đầu tiên thể hiện 5 người khác nhau từ dàn diễn viên, những người mà được ghép lên một bức hình của Girls’ Generation đang trình diễn ‘Hoot’. Những bức hình khác cho thấy dàn diễn viên được ghép lên cả 9 khuôn mặt của các cô gái. Cư dân mạng đã đùa bằng cách nói rằng “Bây giờ là thời đại The Ultimate Weapon” và “Tôi có thể tưởng tượng Park Haeil đang hát ‘Hoot’”.

Còn bạn nghĩ gì về những tấm hình?


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top